Quần áo

Quần áo

14 thg 2, 2012

Mỹ nhân Việt chọn hồng phai níu giữ nét xuân

Cùng với nước da trắng mịn, vẻ đẹp nhẹ nhàng, hồng đào được xem là một trong những gam màu xu nịnh làn da phái đẹp và giúp họ trẻ trung, xinh đẹp vô ngần.

Thời trang không chỉ khiến các tín đồ thay đổi diện mạo (đẹp hơn hay xấu đi tùy theo gu thẩm mỹ của mỗi người) mà còn làm “thay đổi” tuổi tác của người mặc tùy vào kết cấu, màu sắc trang phục. Có những gam mày có thể khiến cho người mặc già đi hàng chục tuổi nhưng cũng có những sắc màu khiến cho người mặc trẻ lại như thủa xuân thì.

Nắm vững được quy luật ngầm ấy trong thế giới sắc màu, nhiều người đẹp sành sỏi đã biết cách “mượn” thời trang để “tút” lại tuổi xuân một cách điệu nghệ. Không chỉ có màu trắng, hồng đào (hay còn gọi là hồng phai) cũng được các kiều nữ xếp gọn vào danh sách gam màu “hồi teen” và… thơ ngây.

Cùng với nước da trắng mịn, vẻ đẹp nhẹ nhàng, hồng đào được xem là một trong những gam màu xu nịnh làn da phái đẹp châu Á. Sắc màu ấy dường như khiến mọi phụ nữ trở nên nữ tính, mong manh và quá đỗi dịu dàng như những nàng công chúa trong lâu đài cổ tích. Đôi khi, một chút thoang thoảng sắc hồng bồng bềnh, kiêu hãnh ấy cũng đủ làm say lòng những gã si tình và tôn thờ cái đẹp.

Sắc hồng đào được xem là "phương thuốc" ngừa "lão hóa" hiệu quả cho phái nữ. Bởi thế nên, trong nhiều sự kiện cũng như trong đời sống, các ngôi sao nơi đây thường lựa chọn sắc hồng phai để níu giữ tuổi xuân xanh.

Trong bộ váy hồng phai nhẹ nhàng thế này, Uyên Linh trút được vẻ "thô cứng" thường thấy và trở nên nữ tính bội lần.
Ngọc Trinh xinh đẹp tuyệt trần trong sắc hồng phai.
Mỹ Tâm cũng trẻ trung và duyên dáng hơn nhiều nhờ sắc hồng đ
Trang Nhung sang trọng nhưng không quá già trong thiết kế của Versace cho H&M.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ