Quần áo

Quần áo

12 thg 12, 2011

Linh Nga: Tôi may mắn vì luôn được nhà chồng ủng hộ

Linh Nga tiết lộ một trong những bí quyết để cô luôn vui vẻ là vì luôn được gia đình nhà chồng yêu thương, ủng hộ.


Linh Nga kết hôn cũng được một thời gian khá lâu rồi. Cuộc sống trước và sau hôn nhân của chị có thay đổi nhiều không?

Sau khi kết hôn, cuộc sống của tôi cũng không thay đổi nhiều lắm. May mắn khi được gia đình nhà chồng ủng hộ, tôi vẫn tiếp tục hoạt động nghệ thuật.Trong năm nay, dự định lớn nhất của tôi là mang liveshow "Sen" ra nước ngoài và tôi đã thành công. Tôi đã mang "Sen" tới Dubai, Ấn Độ, Ukraina, Nga... Bên cạnh đó tôi cũng hoạt động quảng cáo cho một số nhãn hiệu.

Một Linh Nga bận rộn với công việc như vậy chị dành thời gian cho gia đình mình như thế nào?

Lúc đầu khá là vất vả để chia sẻ thời gian giữa công việc và gia đình.Nhưng sau này cũng quen dần. Nếu buổi tối tôi có show thì buổi sáng tôi sẽ dành thời gian chăm sóc gia đình. May mắn cho tôi là được chồng và ba mẹ chồng ủng hộ nên tôi rất thuận lợi trong việc sắp xếp thời gian cho mình.
Cả tuổi thơ chị gắn liền với những ngày luyện tập vất vả, những chuyến tập huấn, học hỏi xa nhà cả năm trời, không được sống trong vòng tay cha mẹ, chị có bao giờ hối hận về con đường mình đã chọn?

Tôi chưa bao giờ hối hận cả. Từ bé tôi đã được chứng kiến người thân trong gia đình như bố mẹ, cô cậu... đi theo nghiệp múa. Tất cả mọi người đều trải qua được thử thách khó khăn, tại sao mình lại không thể! Tôi nghĩ nếu sinh ra trong một gia đình khác thì có lẽ tôi cũng khó lòng vượt qua, hoặc không theo nghiệp múa được lâu như vậy. Nhưng gia đình tôi mọi người đều có cuộc sống như vậy, và ủng hộ tôi hết mình, nên tôi có nhiều động lực để vượt qua khó khăn.

Chị đã được ba mẹ dẫn dắt những bước đi đầu tiên. Nếu sau này có con gái, chị có hướng con gái mình theo nghiệp mẹ?

Tôi chưa nghĩ nhiều như vậy. Nhưng quan trọng là con tôi phải yêu thích và có năng khiếu. Nếu con có năng khiếu và đam mê, tôi cũng sẽ không ngăn cản. Tuy nhiên, thú thực là tôi rất sợ khi tôi đã phải trải qua quá nhiều khó khăn, đau đớn nên sợ con mình cũng sẽ sống cuộc sống như vậy.
Linh Nga ngày càng đẹp mặn mà, bí quyết của chị là gì vậy?

Thú thực tôi chẳng có bí quyết gì. Tôi nghĩ nếu được mọi người nhận xét là đẹp có lẽ là do cuộc sống hàng ngày của tôi vui vẻ nên lúc nào mình cũng cảm thấy yêu đời, hạnh phúc. Tôi làm được nhiều điều có ý nghĩa, có một gia đình hạnh phúc, yêuthương, hiểu và thông cảm cho mình. Điều đó làm tôi thấy mình lúc nào cũng vui vẻ, trẻ trung hơn.

Có nhiều bạn trẻ có chút tên tuổi đã chọn cách nổi tiếng nhanh bằng con đường scandal. Chị nghĩ sao?

Tôi cũng có đọc nhiều qua báo chí. Quả thật, điều quan trọng nhất phải là ở phụ huynh. Có thể những bạn trẻ đó cảm thấy mình đã sạc đủ pin, họ muốn bùng nổ trong cuộc sống, nhưng không biết đó là cách sai. Tôi nghĩ những trường hợp này quan trọng là gia đình phải có sự quan tâm, dìu dắt các bạn ấy. Làm nghệ thuật cũng có giới hạn và mình phải có nền tảng kiến thức, có đủ bản lĩnh và ham học hỏi thì mới thể hiện được mặt tốt của bản thân mình. Dư luận cũng không nên dùng những lời lẽ quá nặng nề để chỉ trích, mà nên khuyên bảo để các bạn đi đúng hướng, sống đúng với lứa tuổi của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ