Quần áo

Quần áo

10 thg 12, 2011

Nỗi bất hạnh của bé gái bị ông chủ làm nhục

Cơn dục vọng đê hèn của ông ta nổi lên, gã quyết tâm chiếm đoạt thân xác cô bé để thỏa mãn thú tính.

Trong những ngày vợ ở cữ ông chủ quán cà phê kiêm giám đốc một công ty có tiếng tại quận Gò Vấp (TP. HCM) đã mon men xuống giường cô bé giúp việc đang ngủ say như chết. Cơn dục vọng đê hèn của ông ta nổi lên, gã quyết tâm chiếm đoạt thân xác cô bé để thỏa mãn thú tính. Sống dưới mái nhà của quỷ dâu xanh, nạn nhân chẳng biết tâm sự cùng ai và cũng chẳng biết cầu cứu người nào để được giúp đỡ.

Cuối cùng, cô bé bất hạnh đã chia sẻ cùng hai vị khách quen hay vào uống cà phê và được họ ra tay cứu giúp.

11 tuổi phải làm thuê để trừ nợ cho mẹ

Nguyễn Thị Thu Tr (14 tuổi) sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh rất éo le. Cha mẹ Tr yêu nhau rồi kết hôn có được 2 cô con gái. Tr là chị cả và đứa em gái út nhỏ hơn 6 tuổi. Những năm tháng ấu thơ, Tr nhìn chúng bạn trong mái ấm gia đình êm đềm, được cha mẹ vỗ về mà không khỏi chạnh lòng. Cái nghèo cái khó cứ vây lấy gia đình Tr chẳng chịu buông tha. Vùng quê nghèo, đất đai quanh năm ngập mặn như đưa đẩy gia đình nhỏ của Tr đến nỗi cùng cực. Ngay từ bé, Tr phải chứng kiến cảnh bố mẹ nhiều lần cãi vã để rồi, họ dẫn nhau ra tòa ly dị. Năm đó, Tr đang học lớp 2 và em phải chấm dứt những ngày tháng đến trường cùng bạn bè. Gia đình tan vỡ, Tr theo mẹ vào Sài Gòn để bắt đầu cuộc sống mưu sinh. Đứa em gái út của Tr phải sống nhờ vào tình thương của bà ngoại ở quê. Vào TP. HCM, Tr làm thuê, nhặt rau, rửa bát cho các quán ăn, tiệm cơm. Cuộc sống của cô bé đáng thương cứ bị đẩy đưa như một con thuyền dần trôi mà phía trước là quãng đường đời mù mịt.

Những năm tháng sống cùng mẹ, Tr như có được đôi cánh của sự chở che và nương tựa. Đầu tháng 6, Tr cùng mẹ dắt díu nhau đến quán cà phê của ông Q. (42 tuổi) trên đường Nguyễn Tư Giảng (phường 12, quận Gò Vấp) để làm thuê. Ban đầu chủ quán chỉ giao cho em việc nấu cơm và quét dọn nhà cửa. Những lúc rảnh rỗi, Tr phải chạy bàn phụ bán cà phê. Khi vợ ông chủ sinh em bé, Tr kiêm luôn việc giặt tã cho con của ông bà chủ.



Cú sốc quá lớn

Một ngày đầu tháng 11 vừa qua, bỗng dưng, mẹ Tr bỏ đi chẳng nói lời từ biệt. Cô bé không biết mẹ đi đâu và ở nơi nào, nhưng chỉ thấy mẹ em để lại một khoản nợ khá lớn. Một lần nữa cuộc đời Tr lại như con chim non lạc lõng, bơ vơ bay giữa phương trời vô định. Trước khi ra đi, mẹ em mượn của chủ quán cơm và là bà con của ông chủ quán cà phê số tiền 3,5 triệu. Tiền công hàng tháng, Tr bị ông chủ quán cơm sang ông Q lấy để trừ vào số nợ còn lại. Tr được chủ quán cà phê bố trí ăn ngủ luôn tại quán.

Trong những ngày vợ ở cữ, ông Q như động lòng trắc ẩn. Máu dâm tà của một gã đàn ông nổi lên. Một người có ăn học, làm chủ quán cà phê và làm giám đốc một công ty quảng cáo, có trụ sở ở quận Gò Vấp đã không thể chiến thắng được dục vọng của bản thân. Đợi đến đêm, khi người vợ đang ngủ say giấc, ông Q lẻn xuống chỗ cô bé Tr đang say giấc và giở trò đồi bại.

Rạng sáng ngày 13-11, ông ta lẻn xuống nơi Tr nằm và cởi quần áo cô bé ra. Ban ngày đầu tắt mặt tối, đêm về Tr ngủ say như chết. Dù đã ra dáng một thiếu nữ, nhưng ở tuổi 14, cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới, Tr chưa ý thức được những nguy hiểm luôn rình rập xung quanh. Lần ấy Tr ngủ quá say và chỉ đến khi bàn tay thô ráp của ông Q chạm đến thân thể của cô bé thì Tr mới choàng tỉnh giấc và vô cùng hoảng hốt. Tr muốn la lên nhưng cổ họng như bị nghẹn lại. Ông ta được thể, vồ lấy Tr thực hiện hành vi đồi bại. Quá đau đớn, Tr vùng bỏ chạy và ôm quần áo vào nhà tắm để thoát khỏi hành vi bỉ ổi của ông chủ. Suốt đêm hôm đó, Tr ngồi vật vờ trong nhà tắm đến sáng hôm sau với nỗi sợ hãi bao trùm.

Những ngày sau đó, cô bé không dám hé môi về hành động của ông chủ với bất cứ ai. Vừa xấu hổ, vừa phải ở đợ để trả nợ tiền cho mẹ nên em phải cắn răng, nuốt nỗi nhục vào trong lòng. Thấy hành vi của mình chưa bị lộ, ông ta quyết tâm tiếp tục cưỡng đoạt Tr cho bằng được.

Liên tục những đêm sau đó, ông Q thường xuyên mò xuống ghế nơi cô bé Tr ngủ định hiếp dâm. Trong hai đêm, Tr đều may mắn chạy thoát được. Đêm 15-11, ông chủ mang theo sợi dây vải và tiến đến góc nhà Tr đang ngủ. Nhanh như cắt, ông ta dùng sợi dây buộc ngang người cô bé để em không còn cơ hội chạy thoát. Mặc cho Tr van nài, ông ta dùng vũ lực thực hiện hành vi đồi bại. Quá đau đớn, cô bé vẫy vùng và đạp thẳng vào người ông chủ có máu dê. Sợi dây vải bung ra, Tr đau đớn chạy vào phòng tắm và mặc lại quần áo…

Ân nhân là hai vị khách quen

Nhiều ngày sau đó, Tr sống trong nỗi sợ hãi tột độ. Em không biết tâm sự nỗi niềm cùng ai và chẳng có cơ hội để thoát ra ngoài để tố cáo ông chủ. Khoảng 1 tuần sau, trong một lần ngồi tâm sự với 2 vị khách quen, câu chuyện về ông chủ có hành vi hiếp dâm cô bé mới được tiết lộ. Bức xúc trước hành động đê hèn của ông Q, 2 vị khách này bí mật đến cơ quan chức năng để báo cáo vụ việc. Hành vi đê hèn của ông chủ bị bại lộ, cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp đã mời Tr và ông Q về trụ sở để làm rõ. Tại đây, ông Q cho rằng mình bị Tr vu khống và một mực kêu oan. Công an quận Gò Vấp đã đưa Tr đến bệnh viện Từ Dũ để giám định pháp y.

Hay tin chồng bị tố cáo về hành vi hiếp dâm cô bé giúp việc, bà Đông (vợ ông Q) đã liên lạc với Tr để xin được đền bù thiệt hại. Câu chuyện ông Q lùm xùm với cô bé người làm đã trở thành chuyện đàm tiếu ở những quán vỉa hè xung quanh khu vực gia đình này sinh sống.

Từ lời khai của nạn nhân Tr, cơ quan CSĐT công an quận Gò Vấp đã tiến hành khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ. Ngay khi biết chuyện tày đình, bà ngoại của Tr ở quê lặn lội vào Sài Gòn để làm người giám hộ cho cháu gái. Nói trong tiếng nấc nghẹn ngào, bà cụ mong cơ quan chức năng làm sáng tỏ vụ việc để phơi bày hành vi đê hèn của ông Q. “Hoàn cảnh của nó (cháu Tr) không được may mắn như bao đứa trẻ khác. Lớn lên lại thiếu sự đùm bọc và chở che của cha mẹ”, bà cụ run run nói như ngắt quãng.

Ở quê, bà phải lén em của bé Tr để vào Sài Gòn, không dám kể cho cháu nghe. Thương Tr bao nhiêu, lòng người bà lại càng quặn thắt bấy nhiêu khi nghĩ về hoàn cảnh của đứa cháu tội nghiệp. Hôm đón xe vào TP. HCM, bà cụ phải chạy vạy nhiều nơi mới đủ tiền mua vé xe. Cuộc sống sau này của Tr sẽ về đâu và như thế nào cứ lởn vởn trong tâm trí bà cụ. Đưa tay gạt dòng nước mắt, bà nhìn vào cõi xa xăm rồi chợt thở dài. Bà cụ lại ước ao, giá mà Tr được sống trong vòng tay yêu thương của cả cha và mẹ thì hoàn cảnh của em sẽ không đến nỗi như bây giờ.

Theo lời kể của Tr, vào đêm 14-11, ông Q quấy rối em nhưng bị cự tuyệt, ông ta có dúi vào người em 2 triệu đồng để đổi lấy sự im lặng. Cô bé dẫu nghèo nhưng vẫn ý thức được giá trị bản thân, em kiên quyết không nhận tiền của ông chủ. Tr chỉ muốn yên ổn và làm việc để có tiền trả nợ cho mẹ. Khi chúng tôi đặt câu hỏi về đấng sinh thành, Tr chẳng hề trách thân phận của mình. Cô bé tự đặt câu hỏi: “Sao cuộc đời em quá nghiệt ngã đến vậy?”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ