Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

Trần Quán Hy 'đá' cô bồ tuổi teen

Những tấm ảnh nam diễn viên Hong Kong cởi trần ôm ấp bạn gái 16 tuổi tiếp tục được tung lên mạng, đưa tên tuổi hai nhân vật chính Trần Quán Hy và Cammi trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Tuy vậy, mối quan hệ ngắn ngủi này đã kết thúc.


Những hình ảnh nhạy cảm của Quán Hy và Cammi. Ảnh: Sohu.

Sau khi chuyện Trần Quán Hy cặp kè với hot girl 16 tuổi Cammi (Tạ Chỉ Huệ) được người trong cuộc xác nhận, hai nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý và chỉ trích của dư luận. Một ngày sau khi tấm ảnh thân mật đầu tiên của cặp đôi bị tung lên mạng, tối 31/10, thêm một số tấm khác được hé lộ. Trong loạt ảnh này, Quán Hy cởi trần âu yếm Cammi, cả hai tiếp tục dành cho nhau những nụ hôn thắm thiết, cho thấy mối quan hệ không đơn thuần chỉ là ôm hôn, nắm tay.

Chiều qua 1/11, Cammi bị bắt gặp khi đi mua sắm. Ăn mặc có phần xuề xòa, đeo headphone, cô gái cho biết tâm trạng cô không thoải mái chút nào vì trở thành tâm điểm của dư luận: "Tôi đã khóc rất nhiều. Không hiểu sao những hình ảnh này lại lọt ra ngoài, có thể do điện thoại di động của tôi bị mất. Giờ chúng tôi đã chia tay rồi, mối quan hệ diễn ra quá ngắn ngủi". Cô có tiếc khi dứt tình với Quán Hy không? - "Tôi cũng không biết nữa, nhưng sau khi bỏ nhau, cả hai không hề liên lạc lại". Tối qua, trên blog cá nhân, Cammi viết: "Sau scandal lần này, tôi thực sự sợ hãi, mọi thứ đến quá bất ngờ, không biết làm như thế nào để chấp nhận thực tế này".

Cô bé Cammi ngoài đời khác hẳn với vẻ bốc lửa trong bộ ảnh bị lộ. Ảnh: Sohu.

Trong khi dư luận hoài nghi về việc đôi tình nhân còn có nhiều ảnh "nóng" hơn nữa, Cammi khẳng định, những tấm hình bị lộ đã đủ nồng nhiệt, di động của cô không lưu bất cứ hình ảnh nhạy cảm hơn của hai người. Cô cũng cho biết, công ty quản lý sẽ tới gặp cảnh sát để tìm cách thu hồi những bức ảnh đã bị tung lên mạng. Đang ở tuổi đi học, Cammi nói cô gặp Trần Quán Hy cách đây ít lâu và chết mê chết mệt anh chàng này, cả hai thường xuyên nhắn tin cho nhau những dòng mùi mẫn. Chân dài này tiết lộ, Quán Hy từng đề nghị cô gửi cho anh một vài tấm hình cô ăn mặc mát mẻ, kèm theo lời hứa "sẽ giữ bí mật, sẽ xóa chúng đi sau khi xem".

Theo 163, trước những chỉ trích của dư luận về việc "ngựa quen đường cũ", Trần Quán Hy trả lời phỏng vấn cho biết, anh chia tay bạn gái cũ Dương Vĩnh Tình từ 6 tháng trước, mối quan hệ với cô bé Cammi chỉ mới được vài tuần, tuy nhiên khi bộ ảnh bị lộ, anh đã quyết định chia tay hot girl này: "Giờ tôi lại một mình, cảm ơn các bạn đã quan tâm".

ngoisao.net

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ