Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

Tôi giống như "gái làng chơi"

- Chỉ những khi muốn “chung đụng”, anh mới chịu gặp tôi. Tôi cảm thấy mình như một gái làng chơi cho anh tiêu khiển…

“Tôi và bạn trai yêu nhau đã một năm rưỡi. Anh sinh năm 1976, tôi sinh năm 1979. Vì tuổi đã cao, chúng tôi từng dự định kết hôn từ năm ngoái. Cha mẹ hai bên cũng đã gặp mặt. Nhưng giữa lúc hỷ sự sắp tới gần thì nhiều chuyện khúc mắc xảy ra, khiến tình cảm hai đứa trở nên trục trặc. Duy có một thói quen vẫn đều đặn duy trì, ấy là quan hệ tình dục.

Thời gian đó, tôi cảm thấy vô cùng mệt mỏi, luôn tìm cơ hội nói chuyện rõ ràng với anh để hiểu rõ vấn đề, hy vọng có thể cải thiện tình cảm. Nhưng năm lần bảy lượt gặp gỡ, tôi đều cảm thấy anh lảng tránh đề cập. Chỉ khi nào muốn tôi lên giường, anh mới ráo riết tìm gặp. Tâm trí tôi giờ đang rối bời khi cảm thấy mình như một gái làng chơi cho anh tiêu khiển.

Thậm chí chúng tôi cũng hời hợt gọi điện hỏi thăm nhau. Gặp mặt càng là chuyện xa vời. Tối qua, khi lên mạng chat với anh, tôi đã nghiêm túc hỏi: “Giữa chúng ta liệu có thể tiếp tục?”. Anh thẳng thừng trả lời: “Rất khó”. Tôi lại hỏi: “Không sao, nhưng nếu cứ trốn tránh mãi cũng không hay”. “Anh vẫn không muốn bỏ em. Nhưng quả thực chúng ta không thể cùng nhau mãi mãi”, anh nhắn lại bằng những dòng lập lờ ý tứ. Cách trả lời ấy càng khiến tôi thêm bực mình. Và tôi hiểu rằng, thực ra đây là một lời chia tay bạc bẽo. Trước đây, anh cũng thường giở giọng đòi cắt đứt quan hệ, nhất là mỗi lúc nóng giận cãi vã.

Nhưng điều khiến tôi tuyệt vọng hơn cả là khi tôi đáp lại những lời ẩn chứa ý tứ chia ly, anh lại muốn gặp tôi nói chuyện rồi gần gũi chung đụng. Tôi kiên quyết cự tuyệt, bởi không chịu đựng nổi kiểu quan hệ tình dục không còn xuất phát từ tình cảm chân thành. “Còn tình cảm, chỉ là giữa chúng ta có chút khúc mắc”, anh đôi co năn nỉ.

Vậy là chúng tôi lại chuyển sang bàn về vấn đề tình dục. Tôi thẳng thắn hỏi anh: “Ngoài quan hệ tình dục, giữa hai đứa không còn gì phải không?”. Anh lý giải, tình dục luôn được anh xem trọng. Nhưng quả thực, sau quá nhiều lần “chung đụng”, tôi đã mất dần cảm hứng, thậm chí thấy chán chường vì không còn khoái cảm, nhưng vẫn giấu giếm suy nghĩ thực của mình và chỉ buông một câu "thỏa mãn" mỗi khi anh hỏi. Khi tôi hỏi liệu đó có phải là nguyên nhân khiến tình cảm của anh phai nhạt, bạn trai tôi thẳng thừng: “Anh không cảm nhận được niềm vui ở em. Mỗi lần ân ái, anh đều có cảm giác thất bại. Ngay cả lúc gần gũi như vậy giữa hai người cũng không tìm thấy sự hài hòa, giao lưu…

Tôi rất đau khổ, tâm trạng rối bời. Tôi phải làm sao để cải thiện tình hình? Thậm chí tình cảm của tôi hiện giờ rất mâu thuẫn. Liệu có nên tiếp tục lên giường với anh ta để cứu vớt tình yêu hay kiên quyết chia tay? Tình dục có giải quyết được mọi chuyện?”.

Chuyên gia giải đáp

Tình dục là một phần quan trọng trong đời sống tình cảm của nam nữ, cũng là sợi dây gắn kết mối quan hệ yêu thương giữa hai phái. Sự hòa hợp trong chuyện phòng the sẽ giúp hâm nóng quan hệ vợ chồng. Nhưng hai bạn hiện giờ vẫn chưa kết hôn đã có quan hệ tình dục, đây lại là vấn đề hoàn toàn khác.

Theo những gì bạn kể trong thư, giữa các bạn đang tồn tại hai vấn đề lớn. Một là về tình dục, hai là giao lưu về tình cảm. Vấn đề thứ nhất phát sinh bởi người bạn trai quá để tâm tới cảm giác của bạn trong mỗi lần gần gũi. Chính cách biểu hiện và thái độ hời hợt của bạn đã làm anh ta dần mất đi cảm giác tự tin.

Tôi cho rằng, bạn nên thẳng thắn nói về cảm xúc của mình khi quan hệ tình dục. Hãy bộc lộ suy nghĩ một cách khách quan và chân thực nhất. Bởi đây là hoạt động tâm, sinh lý hết sức tự nhiên. Giữa những người đang yêu hoặc vợ chồng, họ cũng vẫn thường xuyên bàn tới điều này.

Đối với vấn đề thứ hai, có lẽ là hai bạn chưa chọn được thời điểm thích hợp để sẻ chia và giao lưu tình cảm. Cũng một phần là do cách biểu hiện của bạn có vấn đề. Tốt nhất hãy thay đổi từ chính suy nghĩ và quan điểm của bản thân.

Điều cuối cùng tôi muốn khuyên bạn là, với những người phụ nữ tôn trọng sự trong sáng và chân thành của tình yêu, họ sẽ không bao giờ vội vàng trao thân cho "đối phương". Nếu bạn trai chỉ muốn gặp gỡ, hẹn hò mỗi lúc nghĩ tới chuyện chung đụng xác thịt, tốt nhất là hãy kiên quyết từ chối và sớm chia tay để tránh lâm vào tình cảnh “bỏ thì thương, vương thì tội” như hiện nay.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ