Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

‘Nóng mắt’ với váy xẻ ngực của mỹ nhân Việt

Theo một nghiên cứu khoa học thì vòng 1 là một trong những phần trên cơ thể phụ nữ mà người đàn ông luôn luôn để ý đến. Cũng vì lẽ đó mà nếu như không được tạo hóa ban cho một cặp tuyết lê hoàn hảo phái đẹp luôn tìm mọi cách để "hô biến" cho nó trở nên hoàn hảo hơn. Ngoài chế độ ăn uống và tập luyện thì tác động của "dao kéo" cũng dễ dàng giúp chị em đạt được ước nguyện. Do đó, việc có được vòng 1 đẫy đà, sexy không phải là chuyện khó khăn gì mà điều được chú ý nhiều hơn cả chính là làm thế nào để có thể khoe được phần cơ thể đẹp đó một cách thông minh và gợi cảm nhất.

Có biết bao kiểu dáng váy áo được ra đời nhằm giúp phái đẹp có thể phô diễn được đôi gò bồng đảo tuyệt vời, ví dụ như váy quây ngực, váy chẽn ngực, váy 2 dây và bây giờ là kiểu váy cổ chữ V xẻ sâu ngực. Đây là một kiểu dáng váy mới đang rất được nhiều mỹ nhân trong làng giải trí Việt yêu thích bởi nó giúp họ khoe được đôi gò bồng đảo nhiều nhất có thể. Phần xẻ ngực sâu vừa giúp để lộ nửa một phần ngực căng tròn lại vừa khoe được khe ngực sexy.

Đã có rất nhiều người đẹp trong làng giải trí Việt tạo được nhiều sự thu hút khi diện những bộ váy áo xẻ ngực siêu sexy này:
















Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ