Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

Mỹ Tâm gợi cảm đêm “ma mị”

Fans của người đẹp này đã được “mãn nhãn” khi thưởng thức sự gợi cảm từ giọng ca đến ngoại hình của thần tượng trong đêm Halloween.

Tối qua, 31/10, tại Hà Nội, khán giả đã không thể ngồi yên trước màn biểu diễn "cực sung" của Mỹ Tâm. Trong không gian đầy "ma mị" với ánh sáng đỏ mờ ảo, cộng với những chiếc mặt nạ bí ngô – hình ảnh đặc trưng của một lễ hội Halloween – "họa mi tóc nâu" đã mang đến một giọng hát đầy nội lực. Đặc biệt hơn, trong bộ áo choàng đen, kết hợp với quần tất, boots cao cổ, Mỹ Tâm trông như một "nữ thần bóng đêm". Thậm chí, có người còn ví cô như một phù thủy xinh đẹp, gợi cảm.

Được đánh giá có gu ăn mặc ngày càng đẹp mắt hơn, “họa mi tóc nâu” lần này lại khiến khán giả thủ đô ngỡ ngàng với vẻ quyến rũ, rạng rỡ. Thời gian gần đây, nữ ca sĩ “Nhé anh” càng được người yêu âm nhạc ủng hộ, khi cô dường như vừa “lột xác” ngày càng đẹp, lộng lẫy hơn.

Sự xuất hiện của trong đêm qua như một điểm nhấn đặc biệt và thú vị, nhất là khi cô thể hiện ca khúc “Cho một tình yêu”. Với cách phục trang khoe khéo những nét gợi cảm mà vẫn rất tinh tế, Mỹ Tâm khiến người xem phải đồng tình, cô thật sự rất quyến rũ và xinh đẹp.

Hình ảnh Mỹ Tâm xinh đẹp, gợi cảm đêm Halloween tại Hà Nội đêm qua:



Mỹ Tâm xinh đẹp, quyến rũ trên sân khấu
Như vốn có, "họa mi tóc nâu" biểu diễn rất "sung"
Sự "hết mình" của Mỹ Tâm thể hiện tất cả trên gương mặt, nụ cười, cử chỉ...


Bộ trang phục đã khoe khéo những đường cong gợi cảm của nữ ca sỹ
Vũ đạo của Mỹ Tâm ngày càng đẹp mắt

Nhiều người nhận xét rằng, Mỹ Tâm ngày càng biết chinh phục khán giả bằng cả giọng hát và ngoại hình

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ