Quần áo

Quần áo

2 thg 11, 2011

8 cách diện áo mỏng trong mùa đông

Những chiếc áo mỏng manh, trong suốt tưởng chừng như sẽ bị “vứt xó” khi mùa đông đến nhưng lại vô cùng hữu dụng nếu như bạn nắm vững những quy tắc mix đồ của nó.
Kết hợp với áo len chui đầu

Một trong những cách phổ biến nhất là mặc một chiếc áo trong suốt có cổ bên trong một chiếc áo len chui đầu ấm áp. Để có một sự kết hợp hoàn hảo nhất, bạn nên chọn những kiểu áo len cổ rộng (hình trái tim chẳng hạn), và có đường viền cổ áo to.

Nếu áo sơ mi bên trong của bạn là áo tay dài thì bạn nên để lộ phần tay áo ra ngoài tay áo len.

Chọn áo sơ mi cổ cao

Áo mỏng cổ cao có thể hơi nóng nực và không thích hợp để diện trong ngày hè, nhưng lại là lựa chọn lý tưởng cho mùa lạnh, nhất là những ngày chớm thu. Kết hợp áo mỏng cổ cao với chân váy (có thể là váy bút chì hoặc chân váy rộng đều được) là một xu hướng đang rất “hot” và cũng phù hợp với môi trường công sở.

Áo vải mỏng trong suốt + Áo gile lông thú giả

Sự kết hợp này mang lại cho bạn vẻ đẹp nữ tính, sang trọng, tạo cảm giác ấm áp cho người mặc.

Kết hợp kiểu nhiều tầng

Nếu như ở cách mix đồ đầu tiên, chúng ta mặc áo sơ mi trong suốt bên trong áo len thì bây giờ hãy “đảo ngược” quy tắc này – diện áo sơ mi mỏng và hơi quá khổ một chút bên ngoài áo len (có thể thay thế bằng váy len bó sát).

Màu sắc của váy và áo càng tương phản càng tốt (hai gam màu trắng đen là một ví dụ).

Áo vải trong suốt và áo khoác da

Những chiếc áo khoác da không quá đồ sộ mà lại vô cùng ấm áp, và nhất là không bao giờ bị “lỗi mốt”, một trong những trang phục mùa đông không thể thiếu với bạn gái. Mùa đông này hãy tạo cho mình một cái nhìn mới mẻ hơn bằng cách kết hợp áo sơ mi mỏng có cổ và áo khoác da nhé!

Kết hợp với bốt cao

Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi mỏng với phần cổ điệu đà một chút (có thắt nơ), sau đó diện cùng với chân váy dài bằng vải tuýt. Thêm một đôi bốt cao đến đầu gối là bạn đã trở thành cô nàng phong cách và cực kỳ cá tính trong mùa đông này rồi.

Áo và chân váy cùng một chất liệu

Nếu yêu thích sự nhẹ nhàng và mềm mại của chất liệu này, bạn có thể chọn một chân váy xòe để kết hợp cùng chiếc áo sơ mi quen thuộc của ngày hè nhé.

Áo sơ mi mỏng + Cardigan

Bạn nghĩ sao về cách kết hợp này? Nếu như bình thường bạn vẫn hay mặc cardigan với áo phông, hay áo hai dây, mùa đông này hãy thử thay đổi phong cách với những chiếc áo sơ mi mỏng điệu đà, và cảm nhận sự khác biệt.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ