Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

Lễ ăn hỏi ngập tràn hạnh phúc của Phan Đinh Tùng

Vượt hàng trăm cây số đến vùng An Giang, Phan Đinh Tùng đã chính thức làm đám hỏi cùng cô học trò Thái Ngọc Bích.

Đây là kết quả của một mối tình tuyệt đẹp kéo dài chưa đầy hai năm. Chú rể là một ngôi sao ca nhạc khá kín tiếng, cô dâu là một diễn viên trẻ đầy triển vọng, từng xuất hiện hàng loạt phim: Gia tài bác sĩ, Cỏ đuôi gà, Anh em nhà bác sĩ, và mới đây là Hát ca bềnh bồng….



Cả hai gặp nhau trong dịp quay video clip Kiếp dã tràng ở Nha Trang. Họ diễn vai diễn yêu nhau thắm thiết nhưng đành phải xa cách nhau. Mối duyên tình đầy cách trở như kiếp dã tràng cô độc từ ngàn năm xưa.

Thái Ngọc Bích còn là một ca sĩ có chất giọng khá ngọt ngào. Nhận thấy tiềm năng từ cô gái trẻ, Phan Đinh Tùng đã ngỏ lời mời cô làm ca sĩ độc quyền cho công ty của mình. Và cũng từ đó, mối tình từ video clip đã lấn ra cả ngoài đời.

Thời gian qua, cả hai xuất hiện trên các album mới nhất của Phan Đinh Tùng, rồi còn cùng nhau biểu diễn trên các sân khấu hải ngoại, trở thành một cặp đôi yêu thích của nhiều khán giả.
Phan Đình Tùng chia sẻ trong lễ ăn hỏi: “Bích rất dễ thương, chịu khó, ham học hỏi lại rất hợp với tính tôi. Hai đứa đến với nhau rất tự nhiên như bao mối tình khác, Tùng nghĩ đây là ngày vui nhất của mình trong niềm hân hoan của người thân và bạn bè. Và 18 giờ chiều 1/11, buổi lễ ra mắt mọi người tại khách sạn Sheraton Q.1”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ