Quần áo

Quần áo

3 thg 11, 2011

HH Diễm Hương: Sẽ không bí mật chuyện hôn nhân

Khi được hỏi về chuyện các "chân dài" Việt gần đây bí mật kết hôn, Diễm Hương nói cô sẽ chia sẻ niềm vui này với công chúng.

Người đẹp 21 tuổi đến từ TP.HCM được biết đến nhiều trong vai trò là một người đẹp, nhưng lần này tại cuộc thi Hoa hậu các dân tộc Việt Nam lần thứ 2, chị lại xuất hiện với tư cách là một giám khảo.

- Vai trò giám khảo của Diễm Hương trong cuộc thi này như thế nào?

- Hương đến với vai trò ban giám khảo vòng bán kết cả hai khu vực miền Bắc và miền Nam, nhằm tìm ra những gương mặt tiềm năng trở thành Hoa hậu các dân tộc 2011. Đây là cuộc thi phản ánh được vẻ đẹp truyền thống với tài năng và trí tuệ của phụ nữ các dân tộc thiểu số Việt Nam. Theo kinh nghiệm của riêng mình, Hương thấy vòng bán kết rất quan trọng, các thí sinh phải thể hiện thật thuyết phục trước ban giám khảo vì sao mình có thể là một trong những gương mặt sẽ đại diện cho nhan sắc phụ nữ Việt Nam và tự hào trước thế giới.

- Hương có cảm nghĩ gì khi ngồi ghế ban giám khảo?

- Hương rất vinh dự và tự hào khi nhận được lời mời này, và cũng hãnh diện khi mình có một cơ hội được gặp nhiều bạn gái xinh đẹp đến từ nhiều vùng miền trải dọc dài đất nước Việt Nam. Họ đến với cuộc thi với hành trang vô cùng quý giá là những bài hát dân tộc, trang phục truyền thống, câu chuyện và kiến thức văn hóa xã hội của dân tộc mình. Khó có một sự kiện nào mà tất cả các cô gái đẹp của dân tộc anh em cùng tụ hội về, cùng tạo nên một bức tranh phong phú, rực rỡ đầy màu sắc văn hóa.

- Bạn đánh giá chung về mặt bằng chung của thí sinh thi Hoa hậu Dân tộc năm nay thế nào?

- Phải nói là thí sinh ở miền Bắc năm nay gương mặt rất đẹp. Có những gương mặt làm Hương phải ngẩn ngơ ngay lần gặp đầu tiên. Vẻ đẹp của con gái Bắc rất mặn mà, đằm thắm và quyến rũ. Hương nhận thấy được điều này khi có cơ hội nhìn tổng quan các thí sinh ở miền Bắc.

- Dư luận đang xôn xao về việc cho phép thí sinh 1m58 dự thi năm nay, Diễm Hương nghĩ sao về thay đổi này? Liệu có tốt nếu thí sinh cao 1m58 đại diện nước nhà đi thi các cuộc thi quốc tế?

- Hương nghĩ định nghĩa cho sắc đẹp ở Việt Nam không chỉ là chiều cao mà còn phải hội tụ nhiều yếu tố khác nữa. Tuy vậy, chiều cao là một lợi thế cho các thí sinh, tạo nên sự nổi bật và thu hút hơn trong cuộc thi với hàng trăm thí sinh khác. Trong cuộc thi, Ban tổ chức đề cao giá trị bản sắc, giá trị truyền thống văn hóa của các dân toc Việt Nam cũng như trí tuệ và sắc đẹp của phụ nữ các dân tộc anh em, nên đây là điểm chú ý mà các thí sinh cần phải thể hiện rõ.
- Diễm Hương có dự định gì mới trong khoảng thời gian cuối năm này không?

- Hương có những dự án riêng của mình, trong đó có hoạt động xã hội dành cho các em nhỏ ở vùng sâu khu vực Mekong để các em có những ngày cuối năm ấm áp. Ngoài ra, Hương cũng đang thử mình trong các lĩnh vực khác như MC truyền hình và diễn thời trang trong những chương trình lớn. Hương làm việc có kế hoạch và đều toàn tâm vào công việc mình làm. Hiện tại tất cả chỉ là mới bắt đầu, đường dài đầy thử thách vẫn còn phía trước. Hương sẽ chọn cho mình một con đường chính sau khi có những trải nghiệm thực tế.

- Một số người đẹp đã âm thầm lên xe hoa, liệu Diễm Hương có sớm tiếp bước theo họ không?

- Đấy là tin vui chứ. Nếu có, Hương sẽ thông báo với bạn bè và gia đình chứ không âm thầm đâu. (cười).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ