Quần áo

Quần áo

24 thg 11, 2011

Minh Hằng: Tôi đủ tiền để... chơi ngông

Diễn viên Minh Hằng sẵn sàng mua những món hàng đắt tiền miễn là cô cảm thấy thích.

Nghe qua, người ta có thể cho rằng Minh Hằng chơi “ngông”, nhưng cô cho hay mình sẽ không xài tiền nhiều nếu như bản thân không kiếm ra được đồng nào. Dĩ nhiên, khi xài mức nào thì cô cũng phải kiếm gấp mấy lần con số ấy. “Ngoài làm ca sĩ, diễn viên tôi còn là gương mặt quảng cáo của nhiều thương hiệu nên với mức thu nhập của mình tôi dễ dàng chiều chuộng những sở thích dù hơi tốn kém” - Minh Hằng chia sẻ.

Chẳng hạn như người ta kháo nhau việc Minh Hằng sẵn sàng bỏ ra mấy chục ngàn đô chỉ để mua chiếc đồng hồ hàng hiệu Piaget mà cô yêu thích. Minh Hằng chia sẻ, trước khi quyết định mua chiếc đồng hồ đắt tiền này, cô phải tìm hiểu kỹ về nó cả tháng trời như xuất xứ, công nghệ chế tác, thẩm mỹ… mặc dù giá của nó có thể khiến người nghe… chết ngất. Không nhận là người sành sỏi hàng hiệu nhưng nếu có ai hỏi Hằng về những món đồ hiệu đang sử dụng, cô sẵn sàng giải thích chi tiết vì sở hữu một món đồ dù đắt hay rẻ cũng phải có sự hiểu biết về nó.
Hình ảnh đi xe xịn, xài hàng hiệu vốn dĩ đã trở nên quen thuộc đối với ai quen biết cô gái Beautiful Girl này. Khi hỏi như vậy có quá phô trương đối với một người trẻ, Minh Hằng cười thoải mái cho rằng đó là chuyện bình thường. Nhu cầu làm đẹp cho cuộc sống cá nhân luôn được đặt lên đầu nếu như bạn có đủ tài chính. Minh Hằng cũng không ngoại lệ, cô nhận thức rõ việc làm đẹp, biết cách tỏa sáng giữa rừng người đẹp thì vẻ bề ngoài góp phần không nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh của một người nổi tiếng. Do đó, sự đầu tư nào cũng sẽ sinh lợi.

Tạm gác qua chuyện dùng hàng nhái (hay gọi là fake) hiện nay, chơi hàng hiệu, dung hàng xịn dường như đã trở thành “mốt” và là một trong những cách phổ biến và dễ nhất để thể hiện đẳng cấp. Nhất là người nổi tiếng, trên con đường đi tìm vinh quang, làm sao để nổi bật, được mọi người chú ý ngoài vẻ đẹp ra thì hàng hiệu chính là thước đo thể hiện sự sành điệu của mỗi người.

Minh Hằng chia sẻ, là con gái thì ai cũng thích mua sắm, tất nhiên, giá trị của sản phẩm tùy thuộc vào túi tiền. Mỗi khi mua được món đồ yêu thích, cô trân trọng và nâng niu vì đó là những thứ mình tự kiếm tiền và mua được chứ không phải là những thứ từ trên trời rơi xuống. Không lấy làm lạ, nếu như ai có dịp ghé thăm nhà Minh Hằng sẽ thấy những bộ sưu tập giày, giỏ xách hàng hiệu mà cô tậu về khi đi diễn xa.

Có khả năng tạo ra một cuộc sống đầy đủ là một chuyện, nhưng làm sao để giữ cân bằng giữa nhu cầu và mức độ “show-off” bản thân quá đà lại là chuyện khác. Nếu không khéo sẽ dẫn đến bị cho là “khoe mẽ”. Nói về khả năng “chịu chơi” của mình, Minh Hằng cho rằng, nếu như cô có thể tự kiếm ra tiền bằng chính công sức của mình thì việc dùng hàng hiệu là thành quả tất yếu và cô tự hào về điều đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ