Quần áo

Quần áo

24 thg 11, 2011

Midu: “Tôi có cả một bộ sưu tập… vết thương”

Đó là tiết lộ của nữ diễn viên xinh đẹp sau khi tham gia vào bộ phim chiếu Tết “Thiên mệnh anh hùng” với vai nữ hiệp. Chính vì phải trình diễn võ thuật, đánh đấm nên Midu đã “dính” nhiều vết thương trên ngườ

Chào Midu, việc đóng phim của bạn đến đâu rồi?

Bộ phim mà Midu đang đóng sẽ khởi chiếu vào dịp Tết 2012 nên đoàn phim đang cố gắng đẩy nhanh cho kịp tiến độ. Phim hiện quay ở Ninh Bình và một số tỉnh phía Bắc. Tuy nhiên, lịch quay phim vẫn để trống ra một vài thời gian để mọi người có thể nghỉ ngơi. Cứ dịp cuối tuần hoặc những hôm không phải quay, Midu vẫn có thể đến Hà Nội “tung tăng”, đi chơi cùng bạn bè.


Midu có thể tiết lộ một chút về bộ phim mới của mình?


Bộ phim thuộc thể loại dã sử kiếm hiệp, vai của mình cũng không phải tiểu thư lá ngọc cành vàng gì, mà là một nữ hiệp. Thế nên, có rất nhiều thử thách cho Midu khi đến với vai diễn này như: tập kiếm, cưỡi ngựa, múa kiếm… Phim có nhiều cảnh hành động, đánh đấm võ thuật lắm, nên mình thường xuyên bị thương, bây giờ người mình có hẳn một bộ sưu tập vết thương từ lớn đến nhỏ cơ (cười).

Vậy có bao giờ Midu thấy nản chí trước những mệt mỏi và cả những nguy hiểm khi đóng phim?

Lúc đầu khi diễn những cảnh nguy hiểm mình rất sợ, sợ nhất là độ cao, nhưng trong quá trình tập luyện dường như mình chai lỳ hơn và lăn xả cho vai diễn hết mình. Niềm vui và an ủi lớn nhất đối với mình là những giây phút được xem lại những cảnh quay và thấy mừng vì công sức và mồ hôi đổ ra thật xứng đáng.

Có kỉ niệm vui vui nào khi đóng phim mà Midu muốn chia sẻ?


Kỉ niệm vui nhất của Midu khi đi đóng phim là sinh nhật vừa rồi của Midu (ngày 5/10). Đây là sinh nhật đầu tiên mình xa nhà nên mình có chút buồn, hơn nữa hôm đó vẫn phải quay từ sáng đến tối nên mình đã chuẩn bị sẵn tâm lý là không có sinh nhật rồi. Buổi tối, mọi người trong đoàn trách mình là cảnh quay buổi sáng không ổn vì mình diễn không tập trung, mà mình vẫn nhớ là cảnh đó diễn đâu có tệ. Lúc ấy, trời đang mưa tầm tã mà mình buồn đến bật khóc, lao ra ngoài luôn.

Ai dè, mọi người cũng chạy ra, cầm theo nguyên... một ổ bánh kem chúc mừng sinh nhật làm mình vừa cười vừa khóc. Hóa ra mọi người chỉ trêu để chúc mừng sinh nhật mình thôi. Mình đã cảm động suýt khóc trước tình cảm và sự ấm áp của mọi người trong đoàn phim.


Kế hoạch sau khi hoàn thành xong bộ phim này của Midu là gì vậy?

Mình sẽ trở lại TP.HCM để hoàn thành năm cuối khoa Thiết kế thời trang của Đại học Kiến Trúc TP.HCM, cũng như tập trung quản lý shop thời trang riêng của cô nàng. Cuộc sống của mình lại đi vào quỹ đạo của sự đơn giản, xa phim ảnh và những vai diễn.

Với nhiều vai trò như vậy, hẳn Midu sẽ phải chịu nhiều áp lực?


Vừa phải tất bật làm bao nhiêu đồ án ở trường, vừa luôn phải giữ hình tượng xinh đẹp và chỉn chu khi xuất hiện trước mọi người, nhiều lúc mình cũng thấy mệt lắm đó, không sung sướng như nhiều người nghĩ về một “hot girl” đâu. Nhưng điều quan trọng là mình yêu những công việc mình làm và có đam mê với nó, nên mình vẫn có thể sắp xếp thời gian thật tốt, vừa đảm bảo công việc, vừa có những khoảng thời gian riêng cho bản thân. Mặc dù vậy, đôi khi mình vẫn thường mong có một ngày rời xa hẳn được công việc, những áp lực và lo toan để tận hưởng cuộc sống (cười).

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ