Quần áo

Quần áo

23 thg 11, 2011

Chồng cô gái bị lão hóa mong vợ khỏi bệnh để cưới

Sau bốn năm già như bà lão 80 tuổi, giờ đây chị Nguyễn Thị Phượng, 26 tuổi ở Bến Tre hạnh phúc vì gương mặt chảy xệ trước kia đang dần trẻ lại. Phượng cùng bạn trai Nguyễn Thành Tuyển vui mừng cho biết sẽ làm đám cưới ngay khi điều trị xong.



Nguyễn Thị Phượng trước khi bị bệnh tế bào vón.

Năm 2007, Phượng và Tuyển quen nhau. Cả hai chưa kịp cưới thì Phượng mắc bệnh rồi gương mặt già dần như bà lão 80 tuổi. Mơ ước lên xe hoa tưởng chừng không thực hiện được vì cô luôn mặc cảm. Tuy nhiên chiều nay 23/11, anh Tuyển vui mừng thông báo người yêu đang trẻ lại và hai người sẽ làm đám cưới.

Gọi bạn gái chưa cưới là vợ, anh Tuyển cho biết, theo các bác sĩ, Phượng đã trẻ lại được 25-30% so với lúc nhập viện. Vợ anh cũng cảm nhận mình trẻ lại, gương mặt bớt nhăn hơn nhiều và không còn ngứa da như trước.

"Cứ theo đà này, khi Phượng hết bệnh, chúng tôi sẽ làm đám cưới", người đàn ông 34 tuổi, chia sẻ sau khi được các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM thông báo Phượng đang đáp ứng tốt phác đồ điều trị tế bào vón.

Trước đó ngày 7/10, Tuyển đưa vợ tới bệnh viện trên nhập viện. Nghi ngờ Phượng mắc bệnh tế bào vón, bác sĩ cho uống thuốc điều trị bệnh này. Gương mặt của Phượng sau hai tháng đã có tiến triển tốt.

"Hôm qua, khi nghe các bác sĩ nói đã xác định nguyên nhân gây bệnh là do tế bào vón, tôi mừng vì biết vợ mình sẽ được chữa trị. Dù việc điều trị, theo các bác sĩ vẫn còn lâu dài nhưng đây là điều mà vợ chồng tôi không ngờ đến được", anh Tuyển không giấu nổi niềm vui.

Chị Phượng và bạn trai tại bệnh viện.

Người đàn ông trên cho biết thêm, ngay sau khi điều trị xong, bất chấp gương mặt vợ có được trẻ lại như xưa hay không, anh vẫn sẽ tổ chức đám cưới.

"Tôi rất mong chờ ngày này. Nghèo không có tiền thì chúng tôi tổ chức nhỏ và mời ít khách. Tôi muốn vợ mình được mặc áo cô dâu như bao phụ nữ khác", anh chồng nói.

Theo các bác sĩ Bệnh viện ĐH Y Dược TP HCM, việc điều trị tế bào vón có thể kéo dài từ 2 đến 3 tháng. Sau khi điều trị xong, phần da bị nhăn sẽ được can thiệp bằng các phương pháp thẩm mỹ.

"Tuy không thể giúp bệnh nhân trẻ lại như xưa nhưng chúng tôi hy vọng có thể giúp chị đủ tự tin để hòa nhập lại với cuộc sống", GSTS Đặng Vạn Phước, Phó giám đốc bệnh viện cho hay.

Kết quả hội chẩn đầu tuần qua cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Phượng mắc bệnh tế bào vón, một bệnh hiếm gặp và gương mặt nhão da trông như bà lão của Phượng là hệ quả của bệnh này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ