Quần áo

Quần áo

22 thg 11, 2011

Làm sao để biết chàng… còn trinh?

Tôi 22 tuổi, mới lấy chồng, cho tôi hỏi là làm sao để biết chính xác chồng mình chưa sinh hoạt tình dục với ai?

Người con trai “sau vài lần” có một sợi dây chằng bị đứt và ứa ra một ít máu, như vậy có phải là còn nguyên không? Khi đứt và chảy máu như vậy, nếu cảm thấy đau nhói thì có bị ảnh hưởng gì không? Và phải làm gì? Có phải nếu không đứt như thế thì không có khả năng sinh con không?

(T.N., Gò Vấp)

Trả lời:

Trước hết, xin khẳng định là chẳng có cách nào để biết chắc chắn một người nào đó đã sinh hoạt tình dục hay chưa, kể cả đàn ông lẫn phụ nữ. Đây là lĩnh vực mà người ta rất ít khi nói thật, nếu chính họ khẳng định, hoặc “thề độc” cũng chưa hoàn toàn đáng tin cậy.

Tiếp theo, sợi dây chằng đó có mục đích đảm bảo độ căng và giúp “định hướng” đúng, bị đứt và chảy máu như vậy là điều đáng tiếc. Tuy nhiên, nếu không xảy ra “trục trặc nghiêm trọng” thì cũng nên cho qua. Chỉ khi nào nó cong, quẹo hoặc lệch lạc quá đáng, gây khó khăn trong sinh hoạt (rất hiếm gặp) thì mới phải can thiệp bằng phẫu thuật.


Cần nhấn mạnh là đứt hay không đứt, đều chẳng có ý nghĩa gì cả, vì có thể đến khi lên tới chức… ông nội hay ông ngoại, chuyện này mới xảy ra.

Con cái là chuyện phải hai vợ chồng mới làm ra được. Riêng ở đàn ông, yếu tố duy nhất quyết định khả năng có con là chất lượng tinh dịch. Tất cả mọi chi tiết khác đều không đáng kể; và do có thể bảo quản đông lạnh tinh trùng từ trước nên việc bản thân người đàn ông còn sống hay đã chết cũng không đáng kể.

Thông thường, nếu sau 2 tháng mà bà xã chưa mang bầu thì nên tiến hành tìm hiểu tại sao lại như vậy. Trước hết, cần xét nghiệm tinh dịch của người đàn ông; hạt giống phải tốt đã, rồi mới tính đến chuyện gieo trồng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ