Quần áo

Quần áo

22 thg 11, 2011

Đâm xe rồi bỏ chạy, nạn nhân nằm chết trong vũng máu

Theo lẽ thường thì 3 thanh niên kia nên đưa anh Vũ đi cấp cứu, tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc cả 3 người đều bỏ chạy khỏi hiện trường để mặc anh Vũ đau đớn giữa vũng máu.
Sáng 20/11, tại ngã ba Ngô Chí Quốc – Tỉnh lộ 43 (phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức – TPHCM), đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn.
Theo một số người dân cho biết, vụ tai nạn xảy ra do 2 thanh niên đang điều khiển 2 xe máy tới đoạn đường trên thì bị rơi đồ nên đã dừng lại đột ngột để nhặt đồ. Liền lúc đó xe máy do anh Phạm Văn Vũ (SN 1985, quê An Giang) điều khiển lưu thông cùng chiều không phanh kịp nên đã tông vào xe của 2 thanh niên kia và bị ngã. Cùng lúc, một chiếc xe máy nữa lao đến đâm thẳng vào 3 xe máy trên.
Vụ va chạm khiến anh Vũ bị thương khá nặng, còn 3 thanh niên kia chỉ bị xây xát nhẹ. Theo lẽ thường thì 3 thanh niên kia nên đưa anh Vũ đi cấp cứu, tuy nhiên sau khi xảy ra vụ việc cả 3 người đều bỏ chạy khỏi hiện trường để mặc anh Vũ đau đớn giữa vũng máu.
Theo công an quận Thủ Đức, anh Vũ đã được đưa vào bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu nhưng do bị thương quá nặng nên đã tử vong ngay sau đó.
Sau vụ tai nạn xảy ra, có rất nhiều người dân đã bày tỏ thái độ bức xúc. Nhiều người cho rằng hành động thấy người bị nạn mà bỏ đi của 3 thanh niên kia thật dã man.

Cũng trong ngày 20/11 trên QL 1 A đoạn qua thôn Mẽ xã Dĩnh Kế, TP Bắc Giang chiếc xe tải chở trái cây đang lưu thông với tốc độ cao gặp vật cản nên phanh gấp đã bị lật và đè lên chiếc taxi đi cùng chiều.
Theo một số người dân sống gần khu vực này cho biết khoảng 18 giờ họ nghe thấy tiếng xe phanh gấp sau đó là một tiếng uỳnh rất to chạy ra đã thấy chiếc xe tải bị lật dè lên chiếc xe taxi, thùng xốp đựng cam, quýt vung vãi trên đường

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh BĐVN)

Tại hiện trường, thùng chiếc xe tải bị lật đè lên phần đầu của xe taxi. Vụ tai nạn đã khiến xe taxi bị bẹp rúm, một hành khách bị mắc kẹt trong xe.

Lực lượng cứu hộ phải huy động máy xúc để đưa chiếc xe taxi ra và cứu hành khách Nguyễn Văn An (trú tại Bắc Ninh) bị thương nặng đưa đi cấp cứu, tài xế xe tải và xe taxi bị thương nhẹ, hai hành khách còn lại được một phen hú vía.

Vụ tai nạn xảy ra nhiều người dân hiếu kì đứng lại xem và tranh thủ nhặt hoa quả trong xe cho vào thùng xốp chở mang về nhà khiến cho đoạn đường QL 1A ách tắc giao thông nghiêm trọng trong thời gian dài.

Nhiều người tranh thủ nhặt hoa quả (Ảnh BĐVN)


Hiện vụ tai nạn đang được CA TP. Bắc Giang điều tra làm rõ nguyên nhân.

Trần Phương (Tổng hợp)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ