Quần áo

Quần áo

22 thg 11, 2011

Đâm chết tình địch vì bị quấy rầy khi đang tâm sự với tình nhân

Đang nằm tâm sự với người yêu cũ, thì tình địch tự dưng gõ cửa tìm đến nên Nguyễn Văn Nhí đã ra tay giết người đã man

Vụ trọng án xảy ra vào đêm 20/11 tại trước phòng trọ số 2, nhà trọ 67/ 3A đường Lê Thị Hoa, khu phố 3, phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức, TP.HCM và đến 4 giờ rạng sáng 21/11 hung thủ gây án đã đến cơ quan công an đầu thú, khai báo toàn bộ hành vi tội ác. Liên quan đến vụ án, Đại úy Lê Văn Nhiên – Đội trưởng đội CSĐT tội phạm về TTXH, công an quận Thủ Đức – xác nhận, trong ngày 21/11 cơ quan này đã ra quyết định bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Nhí (SN 1985, ngụ xã Vĩnh Biên, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, tạm trú phường Tam Bình, quận Thủ Đức, TP.HCM) để điều tra, xử lý về hành vi “giết người

Theo kết quả điều tra ban đầu của công an quận Thủ Đức thì giữa Nhí và Nguyễn Thị Mỹ Hạnh (SN 1994, ngụ xã Long Toàn, huyện Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh, tạm trú phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức - là nhân viên phục vụ ở 1 quán cà phê tại quận Thù Đức) có quan hệ nam nữ. Dù yêu đương mặn nồng hơn 2 năm nay nhưng bất ngờ cách đây khoảng 1 tháng Hạnh chủ động nói lời chia tay với Nhí.

Sự việc càng căng thẳng hơn khi 1 tuần trước khi xảy ra vụ án mạng, Nhí phát hiện Hạnh có đi chơi thường xuyên với 1 nam thanh niên khác, là Nguyễn Chí Linh (SN 1990, ngụ thị trấn Ngã Năm, huyện Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, tạm trú phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức). Nhí đã nhiều lần truy hỏi nhưng Hạnh có lúc ậm ừ, có lúc chỉ khẳng định đó là tình bạn bình thường.

Và chuyện gì đến đã đến, khoảng 23 giờ đêm 20/11 khi Hạnh vừa hết giờ làm thì Nhí đi xe gắn máy đến tận nơi đón về. Khi đến phòng trọ của Hạnh, Nhí có xin Hạnh ở lại để tâm sự và thiếu nữ này cũng đồng ý. Khi cả hai đang nằm bên nhau tâm sự thì khoảng 23 giờ 45 phút đêm 20/11, Linh tìm đến gõ cửa phòng trọ của Hạnh. Nhí mặc quần áo vào và ra mở cửa, bất ngờ mặt đối mặt với tình địch.

Nhí tra hỏi Linh tìm ai giữa đêm khuya thế này? thì Linh cho biết, đến tìm Hạnh và không muốn nói chuyện gì với Nhí. 2 bên lời qua tiếng lại, Linh chửi thề rồi xông vào dùng tay chân, đấm đá túi bụi vào Nhí. Lúc này Nhí hộc tốc chạy vào bếp của phòng trọ cầm ra 1 con dao, rồi đánh trả, đâm liên tiếp 3 nhát vào lưng, cổ, bắp tay phải của Linh làm thanh niên này gục tại chỗ.

Sau khi hạ sát tình dịch, Nhí liền chạy bộ, vứt dao đầu hẻm và lang thang nhiều tuyến đường ở quận Thủ Đức. Thời điểm rạng sáng, kẻ giết người tìm đến 1 khu đất lau sậy ở phường Tam Bình, quận Thủ Đức để ẩn náu. Và đến 4 giờ rạng sáng 21/11 Nhí tìm đến công an phường Bình Chiểu, quận Thủ Đức đầu thú.

Ngay thời điểm xảy ra vụ án, người dân xung quanh nghe ôn ào thức giấc, chạy đến thì thấy Linh đã gục trong vũng máu nên đưa đến 1 bệnh viện ở TX.Thuận An, tỉnh Bình Dương cấp cứu. Tuy nhiên vì bị thương tích gây thủng phổi, thủng tim… nên Linh đã tử vong trước khi đến được bệnh viện. Hiện công an quận Thủ Đức, TP.HCM đang thụ lý điều tra làm rõ.

Nguyễn Gia

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ