Quần áo

Quần áo

22 thg 11, 2011

Phương Linh bất bình vì hành động 'giả tạo' của Ngọc Anh

Cho rằng hành động ôm và động viên Văn Mai Hương khóc khi bị loại của Ngọc Anh là giả tạo, ca sĩ Phương Linh bộc lộ cảm xúc trên facebook.

Chương trình cặp đôi goàn hảo liveshow thứ 6 đã kết thúc với việc buồn bã chia tay của cặp đôi Phạm Văn Mách - Văn Mai Hương. Khi phải nói lời tạm biệt chương trình, Văn Mai Hương đã không giấu nổi những giọt nước mắt, và sau đó cô nhận được sự an ủi, động viên của các thí sinh bên cạnh. Trong đó, sao mai Ngọc Anh đã ôm và động viên, lau nước mắt cho Văn Mai Hương. Riêng Phương Linh, khi đó, cô đứng yên và không biểu lộ tình cảm gì.

Ngay sau đó, có một ý kiến trên facebook cho rằng không thích cách 'dửng dưng' như trên của Phương Linh. Ngay lập tức, cô ca sĩ xinh đẹp đã lên tiếng trên facebook của mình:

''Sao VN mình cứ hay có tư tưởng chia tay phải ôm hôn thắm thiết, khóc lóc, kể lể... Mình càng vào sâu hơn những vòng trong phải mừng chứ (Mừng vì mình xứng đáng được đi tiếp, mừng vì cặp đôi mình không bị loại...). Có rất nhiều lý do để phải vui chứ. Tâm trạng của tôi ra sao tôi sẽ thể hiện như vậy, tôi sẽ không gò ép mình đâu. Làm người sống chẳng được bao lâu, tôi sẽ sống hết mình và cố gắng để thật lòng nhất. Tôi sẽ không vì những nhận định kiểu vậy để thay đổi điều gì cả. Bạn cũng hãy như thế đi. Vui hơn nhiều!''

Được một fan đồng tình cho rằng: "Có phải chị em thắm thiết lắm đâu, gặp nhau còn chả được mấy thời gian mà khóc lóc gì̀ cho hỏng cả mặt make xinh đẹp thế kia", Phương Linh tiếp tục bộc lộ quan điểm: "Chị chỉ chia sẻ để lần sau nếu có thấy vậy thì không ai thắc mắc vì chuyện đó quá bình thường, nếu chị bị loại cũng vậy, chị sẽ thể hiện đúng là chị. Sẽ không bao giờ mọi người thấy Phương Linh phải diễn cảnh khóc hay an ủi một ai khi mình không muốn. Số 1 không phải là nhất, dù bạn rất giỏi nhưng có người sẽ rất giỏi và rất... nên. Tư tưởng luôn luôn vững..."

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có nickname không đồng tình và cho rằng Văn Mai Hương còn trẻ nên chưa từng trải, khó kiểm soát được cảm xúc: "Em nó mới lên, làm sao nó vững vàng như những người khác, kể ra em Linh cũng từng trải qua thời tuổi trẻ, nhưng không vấp phải trường hợp như vậy. Nếu mà Linh không thích điều đó thì nên chăng cũng nói những lời thông cảm chứ, H (Văn Mai Hương) chẳng phải là người thích thể hiện hay diễn như Linh nói đâu".

Và sau đó, Phương Linh đã 'đáp trả': "Oh vâng, thưa các quý cô, chị già rồi. Thật nhiều lời. Có một comment nói không thích cách thể hiện như hôm nay. Chị chỉ muốn giải thích một chút thôi, rằng không có ý gì. Đơn giản vì chạy ra ôm hôn không phải tính cách của chị. Chị lần sau sẽ không giải thích gì nữa nhé... Hôm nay sau phút hồi hộp thì chị rất vui. Cảm ơn khán giả thêm lần nữa đã cứu cặp 06. Tuần sau sẽ rất cam go đấy, khá là lo lắng, tối ấy chắc không ngủ ngon đâu".

Phương Linh trước đây vốn bị báo chí và công chúng cho rằng khá lạnh, và kiêu. Cô cũng tự nhận mình thắn thắn và không khéo trong cách cư xử với báo giới. Còn Ngọc Anh thì ngược lại, cô được lòng báo chí và luôn được coi là một người khéo léo, thân thiện. Trong giải Sao Mai 2005, Phương Linh và Ngọc Anh được coi là hai ứng cử viên sáng giá cho giải quán quân vì cả hai cùng xinh đẹp và hát hay, nhưng cuối cùng giải nhất lại thuộc về ca sĩ đến từ Hải Dương: Vương Thị Dung.

Tại Sao Mai điểm hẹn sau đó, Phương Linh và Ngọc Anh cũng được coi là hai 'đối thủ đáng gờm', nhưng cuối cùng cả hai đều không đoạt giải cao nhất. Sau cuộc thi Sao Mai điểm hẹn, Phương Linh ra album Ngày hát đôi cùng Hà Anh Tuấn và tiếp theo là album Pha Lê. Kế đó, cô 'mất tích' trên showbiz hơn 2 năm trời. Còn Ngọc Anh, cô cũng ra album Thế giới tuyệt vời. Sau cuộc hôn nhân không hạnh phúc, Ngọc Anh ly dị và trở thành cái tên hot trong các chương trình ca nhạc ngoài bắc. Ngọc Anh vừa ra album thứ hai mang tên Đóa hoa nở muộn và được công chúng đón nhận.

Trong chương trình Cặp đôi hoàn hảo, Phương Linh và Ngọc Anh cùng tham gia và cho đến giờ họ cùng lọt vào top 4. Nếu Phương Linh may mắn được đồng hành cùng người bạn diễn GS Cù Trọng Xoay hài hước, thâm thúy thì Ngọc Anh lại được đứng cạnh một 'phi công trẻ' quyến rũ và nam tính là Quách Ngọc Ngoan. Không hài hước vui nhộn như cặp đôi 06 Phương Linh - Cù Trọng Xoay, cặp Ngọc Anh -Ngọc Ngoan lại đẹp về ngoại hình và cùng có giọng hát ổn.

Nhiều khán giả và báo giới nhận xét, giải nhất nhì sẽ là cuộc đua tranh giữa hai cặp 'lắm chiêu' Đoan Trang - Trấn Thành và Mr Đàm - Kim Thư, do đó, một suất vào top 3 sẽ chỉ thuộc về cặp đôi GS Xoay - Phương Linh hoặc Ngọc Anh - Ngọc Ngoan. GS Xoay - Phương LInh được khán giả yêu mến, trong khi đó, Ngọc Anh - Ngọc Ngoan lại được BGK đánh giá cao về giọng hát, vì thế, việc dự đoán cặp nào sẽ bị loại trong đêm tiếp theo là vô cùng khó khăn.

Ngọc Anh và Ngọc Ngoan trong vở nhạc kịch Bóng ma trong nhà hát (Ảnh: Lý Võ Phú Hưn
Phương Linh và GS Xoay trong liên khúc về biển đảo (Ảnh: 24h)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ