Quần áo

Quần áo

23 thg 11, 2011

Bạn trai tôi đã lăng nhăng còn 'Chí Phèo'

Tuy anh ấy ít liên lạc với em nhưng anh ấy cũng rất ích kỉ, không muốn em đi đâu chơi hết. Lúc em có hẹn hò với bạn bè thì anh ấy tỏ thái độ khó chịu, còn nói là em coi trọng bạn bè hơn người yêu...

Em và bạn trai em đã quen nhau được hơn 2 năm. Khoảng thời gian đầu chúng em rất vui vẻ, tuy có thường cãi nhau nhưng cũng chỉ là những chuyện nhỏ rồi cũng bỏ qua và thông cảm cho nhau. Được một thời gian thì anh ấy chuyển về công ty ở gần nhà làm. Những mâu thuẫn của hai chúng em xảy ra từ khi đó.



Trong thời gian em được nghỉ hè về nhà thì có một cô gái lấy điện thoại của bạn trai em gọi cho em và nói cô ta mới là bạn gái của anh ấy. Khi nghe được chuyện này em rất bối rối. Khi đó thì bạn trai em cũng đã đến nhà em giải thích ngay, bảo rằng người đó đã có gia đình và chỉ chọc em chơi thôi. Em tin rồi bỏ qua mọi chuyện. Nhưng sau khi em nhập học, thái độ của anh ấy đối xử với em rất khác. Không còn quan tâm, lo lắng, nhắn tin với em thường xuyên nữa, ngay cả sinh nhật em anh ấy còn không nhớ. Em rất buồn giận và đòi chia tay thì anh ấy lại năn nỉ và hứa sẽ không như vậy nữa. Nhưng được vài ngày thì đâu lại vào đó.

Tuy anh ấy ít liên lạc với em nhưng anh ấy cũng rất ích kỉ, không muốn em đi đâu chơi hết. Lúc em có hẹn hò với bạn bè thì anh ấy tỏ thái độ khó chịu, còn nói là em coi trọng bạn bè hơn người yêu. Không thể chịu được kiểu ích kỉ của anh ấy, em đã quyết định nói rõ và chia tay, nhưng anh ấy không hiểu, đổ tội cho em rằng: em chê anh ấy nghèo và không có học thức nên đòi chia tay. Thậm chí, anh ấy còn dọa nếu chia tay thì anh ấy sẽ chết chung với em. Cứ như vậy rất nhiều lần nên em sợ quá và báo cho gia đình anh ấy biết chuyện. Ba mẹ anh ấy khuyên em hãy bỏ qua cho anh ấy. Còn anh ấy lúc đó cũng tỏ ra thay đổi, lại quan tâm, lo lắng cho em như xưa. Anh ấy bảo là không thể sông thiếu em được, nếu mất em anh ấy sẽ chết.

Tuy nhiên, cách đây khoảng 2 tuần, em lại hay tin anh ấy đã quen người khác trong công ty. Em không thể tin được chuyện này và đã hỏi trực tiếp anh ấy. Giờ anh ấy lại thừa nhận đúng là có qua lại với một người nữa nhưng đã chia tay, lúc này chỉ còn duy nhất mình em thôi, và xin em tha thứ. Bên gia đình anh ấy cũng đã xuống nhà em để xin cưới. Nhưng em thấy em đã không còn tình cảm gì với anh ấy nữa, em cũng đã nói thẳng cho anh ấy biết. Vậy mà anh ấy không hiểu cứ tìm gặp em năn nỉ, bảo em suy nghĩ lại vì anh ấy rất yêu em, không muốn mất em. Ba mẹ anh ấy thì điện thoại cho em rất nhiều lần để kêu em bỏ qua cho anh ấy. Điều làm em buồn ở đây là anh ấy chưa nhận ra được lỗi lầm của mình, cứ bảo em chê anh ấy nghèo nên không chịu lấy anh ấy nên anh ấy không cam tâm.

Hiện giờ em cảm thấy mình thật sự bị áp lực từ phía anh ấy và gia đình anh ấy. Em rất bối rối không biết phải nói làm sao để cho anh ấy hiểu và không tìm gặp em nữa. Bây giờ em phải làm sao?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ