Quần áo

Quần áo

23 thg 11, 2011

Những kiểu phụ nữ khiến chàng tránh xa

Vẫn biết tính cách của mỗi người là rất khó thay đổi nhưng khi yêu, bạn cần biết điều chỉnh để giữ mối quan hệ bền chặt.

Bạn yêu chàng và chàng cũng yêu bạn. Hai bạn buôn chuyện với nhau suốt ngày trên điện thoại, YM mà không biết chán. Mối quan hệ của hai bạn phát triển một cách nhanh chóng. Nhưng bỗng dưng mọi chuyện thay đổi. Một ngày, hai ngày, rồi nhiều ngày sau đó chàng không liên lạc với bạn nữa. Các cuộc nói chuyện thưa dần rồi mất hẳn. Trước khi xác định được vấn đề ở chàng, hãy nhìn lại bản thân một chút. Có thể bạn thuộc vào 5 nhóm phụ nữ mà các chàng sợ phải đến gần dưới đây:

1. Phụ nữ thống trị

Áp đặt mọi ý muốn của mình lên bạn trai, bằng cách này, các nàng sẽ nhanh chóng phá tan mối quan hệ hiện tại. Những phụ nữ thuộc nhóm này đặt bản thân mình ở trên người khác và luôn cho rằng mình đúng. Tất cả mọi điều từ chuyện ăn gì, mặc như thế nào, đi đâu, chơi với ai... đều được kiểm soát chặt chẽ. Chỉ có sự tuân lệnh mới khiến nàng hài lòng. Giả sử chàng chống lại ý chỉ thì ngay lập tức nhận được thái độ giận dỗi cùng lời cảnh cáo từ nàng.




Hậu quả: Nếu bạn thuộc mẫu phụ nữ này thì kết quả nhận được chỉ là những gánh nặng về trách nhiệm mà bạn tự chuốc lấy. Hãy nhớ rằng chàng là một người lớn đã trưởng thành, biết tự chăm sóc bản thân và có ý thức trong hành động. Chia tay là điều khó tránh khỏi khi sự thống trị vượt quá khả năng chịu đựng của chàng.

2. Phụ nữ sở hữu

Những cô gái thuộc nhóm này liên tiếp tra tấn người yêu bằng những câu hỏi như "Anh đang ở đâu?", "Tại sao không nghe điện thoại?", "Anh đi với ai?"... Không những thế, kiểm tra tin nhắn điện thoại, email của bạn hằng ngày cũng là một công việc nàng thực hiện thường xuyên. Các nàng này sẽ làm mọi điều có thể để giữ chàng bên mình.

Hậu quả: Hãy dừng lại tất cả những hành động trên nếu không muốn đẩy mối quan hệ của hai bạn đến mức đường ai nấy đi. Các chàng muốn tìm kiếm ở bạn tình yêu thương, sự cảm thông, chia sẻ chứ không phải nghiệp vụ thám tử. Đừng để cuối cùng bạn chỉ còn lại nước mắt và sự hối tiếc.

3. Phụ nữ tự tin thái quá

Một cô gái tự tin luôn có sức hấp dẫn đặc biệt đối với nam giới. Nhưng khi thái độ tự tin vượt quá giới hạn thì lại trở thành điều kinh khủng khiến chàng không thể chịu đựng nổi. Có thể nàng thông minh, có nhiều hiểu biết về xã hội nhưng cần phải biết vận dụng lợi thế đúng lúc. Những cô gái có tính cách tự tin thái quá thường đi kèm với thái độ bướng bỉnh, bảo thủ và chẳng bao giờ tiếp thu ý kiến từ người khác. Thứ duy nhất khiến họ hài lòng là những lời ca tụng và thái độ ngưỡng mộ, biết ơn của đối tác.

Hậu quả: "Anh tôn trọng quyết định của em". Đó sẽ là câu nói cửa miệng mà các chàng dành cho cô gái tự tin thái quá. Chỉ có điều tôn trọng ở đây là bỏ mặc nàng muốn làm gì thì làm. Chàng sẽ không đưa ra bất kỳ lời nhận xét hay góp ý nào nữa. Cứ như vậy, chàng nhanh chóng chạy đến một chân trời mới, bỏ mặc bạn một mình cùng ánh hào quang do bạn tự vẽ ra.

4. Phụ nữ mít ướt

Bất cứ khi nào xung đột xảy ra giữa hai người, nàng cũng đem nước mắt ra làm vũ khí để tự vệ. Nhưng các nàng không biết rằng những giọt nước mắt đó chỉ có thể khiến chàng bối rối, sợ hãi lúc đầu thôi. Còn dần dần, khi nàng thực hiện nó như một thói quen thì cũng là lúc cảm xúc trong chàng chai sạn.

Hậu quả: Một cô gái yếu đuối chỉ biết khóc sẽ chẳng làm được gì. Và tình yêu không có chỗ dành cho lòng thương hại. Hơn nữa, cuộc sống đã có quá nhiều gánh nặng, chàng cần một người phụ nữ biết chung lưng đấu cật với chàng chứ không phải một con búp bê để phải dỗ dành mọi lúc.

5. Phụ nữ phát cuồng vì thần tượng

Chẳng ai có quyền ngăn cấm nàng thần tượng một ngôi sao điện ảnh, một chính trị gia, một cầu thủ bóng đá hay bất kỳ nhân vật nổi tiếng nào đó. Nhưng hâm mộ và phát cuồng là hai thái cực hoàn toàn khác nhau. Nếu là một crazy - fan (người hâm mộ cuồng nhiệt) nàng sẽ bị ám ảnh về thần tượng và áp đặt mọi chuẩn mực của thần tượng lên người yêu mình.

Hậu quả: Suốt ngày phải nghe những lời so sánh, các chàng sẽ nghĩ rằng bạn không trân trọng các giá trị chàng sở hữu. Chàng sẽ không phải mất nhiều thời gian để nhận ra rằng người bạn đang yêu là thần tượng của bạn, không phải là chàng.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ