Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2011

Đinh Ngọc Diệp gây choáng với giày 100 triệu

Diện thiết kế mới nhất của thương hiệu Christian Louboutin giá 5.000 USD, Đinh Ngọc Diệp gây choáng vì độ chịu chơi hàng hiệu, và thẳng tiến lập kỷ lục là sao Việt sở hữu giày hiệu giá ‘khủng’ nhất tính đến thời điểm hiện tại.

Là một trong số nhan sắc lộng lẫy làng showbiz Việt, người mẫu - diễn viên Đinh Ngọc Diệp thu hút sự chú ý không chỉ với kiểu tóc mới được cắt ngắn cá tính trên gương mặt xinh như búp bê, mà còn bởi phong cách thời trang "cùng tông" ấn tượng. Tuy nhiên, đó chưa phải là lý do khiến người đẹp Cô dâu đại chiến khiến người khác phải ngưỡng mộ.
Điều đặc biệt khiến người khác phải để mắt và thậm chí bị "choáng" chính là những món hàng hiệu mà Đinh Ngọc Diệp đang sở hữu.

Chiếc ví cầm tay mà Đinh Ngọc Diệp đang cầm là loại ví có thương hiệu nổi tiếng nhất tại Italy - với mức giá được bán lên đến khoảng 70 triệu đồng.
Chưa hết, ngoài chiếc ví cầm tay giá 70 triệu đồng, người đối diện còn "choáng váng" khi có dịp mục sở thị đôi chân Đinh Ngọc Diệp với đôi giày chuyên giành cho những sao hạng A thế giới, thuộc về thương hiệu danh tiếng Christian Louboutin.
Theo tìm hiểu của PV, đôi giày Đinh Ngọc Diệp đang sở hữu thuộc về mẫu thiết kế mới nhất của thương hiệu Christian Louboutin. Theo đó, đôi giày này hiện được chào bán với mức giá "khủng" lên tới gần 5.000 USD .
Không hẹn mà gặp, Đinh Ngọc Diệp và Chung Thục Quyên vô tình đứng cạnh nhau trên một sân khấu và bộ đôi người đẹp này "đọ giá" giày cùng một nhãn hiệu
Chung Thục Quyên diện đôi giày hiệu Christian Louboutin (bên phải) có giá 40 triệu đồng, còn đôi giày Đinh Ngọc Diệp đang sở hữu (bên trái) đã "vượt mặt" khi có giá lên đến 100 triệu đồng.
Trước mức giá "siêu khủng" từ chiếc ví cầm tay giá 70 triệu đồng và đôi giày 100 triệu đồng bị khám phá, khi PV cần lời xác nhận từ chính chủ nhân đang sở hữu, Đinh Ngọc Diệp chỉ cười tươi mà không phủ nhận điều gì. Riêng về chiếc đầm ấn tượng đang mặc, người đẹp lại tự hào cho biết đó là món quà ý nghĩa mà cô được nhận từ một người bạn bên Nhật.
Trước Đinh Ngọc Diệp, Á hậu Võ Hoàng Yến được xem là người sở hữu giày hiệu giá "khủng" nhất showbiz Việt với mức 4.000 USD (khoảng hơn 80 triệu đồng), nay người đẹp họ Đinh đã thẳng tiến soán ngôi và lập kỷ lục nhan sắc Việt sở hữu giày hiệu giá "siêu khủng" 100 triệu đồng (gần 5.000 USD). Với mức giá một đôi giày được tính bằng vài ngàn đô la, sao Việt đang bắt đầu trên đường đua thể hiện đẳng cấp không kém thua những ngôi sao hạng A thế giới.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ