Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2011

Tự chế 5 loại kem tẩy “vi ô lông” mặt tiền cực an toàn và tự nhiên

Nếu muốn loại bỏ những vi ô lông không cần thiết trên khắp bộ phận cơ thể để da trở nên sạch sẽ, mịn màng hơn, hãy áp dụng các biện pháp tự nhiên và an toàn sau.

Một số bạn gái có khá nhiều vi ô lông rậm rạp trên cơ thể. Điều này có thể do gen di truyền hoặc dư thừa kích thích tố trong cơ thể gây nên. Tuy nhiên, bạn đừng quá buồn rầu với điều này vì theo các chuyên gia làm đẹp, bạn hoàn toàn có thể tự loại bỏ những vi ô lông này một cách đơn giản và thực hiện ngay tại nhà.

Những biện pháp loại bỏ vi ô lông tại nhà tự nhiên

1. Miếng dán chanh + mật ong

Sử dụng một miếng dán bằng cách trộn 1 muỗng canh nước cốt chanh hòa vào 4 muỗng canh mật ong. Đây là một trong những biện pháp khắc phục loại bỏ vi lông mặt tiền tại nhà một cách tự nhiên và phổ biến nhất.

Để cho kết quả tốt nhất, áp dụng thoa hỗn hợp trên theo hướng của sự phát triển vi ô lông và chà mặt nạ này đi sau 15 phút khi chúng đã khô trên da.

Bạn hãy thực hiện loại bỏ vi ô lông theo phương pháp này ít nhất 2 lần/tuần.

2. Miếng dán Lòng trắng trứng + đường + bột ngô

Chuẩn bị một hỗn hợp gồm 1 lòng trắng trứng, 1 thìa cà phê đường, 1 ít bột ngô và áp dụng dán chúng trên mặt khoảng 15 phút. Cuối cùng, lột bỏ miếng dán này đi.

Đây là một phương pháp điều trị tự nhiên có hiệu quả tối ưu giúp loại bỏ những sợi lông trên khuôn mặt.

Bạn nên thực hiện điều này 3-4 lần/tuần.

3. Miếng dán Mật đường + Chanh + mật ong

Đây là một trong các biện pháp khắc phục loại bỏ lông mặt tiền một cách lâu đời nhất.

Theo đó, bạn có thể vắt nửa quả chanh và thêm một tách mật đường và 1/4 chén mật ong. Đun nóng hỗn hợp này cho đến khi nó trở nên dày, mịn màng và có màu nâu.

Bạn có thể làm nóng hỗn hợp này bằng cách để chúng trong lò vi sóng hoặc đun sôi chúng trong một chiếc chảo dày với ngọn lửa nhỏ cho đến khi bạn nhận được mùi thơm và để nguội trong 15 phút.

Tiếp theo, lây lan hỗn hợp trên da của bạn theo hướng sự phát triển của tóc. Sau 10-15 phút, sử dụng một miếng vải sạch hoặc dải tẩy lông để loại bỏ lông ở chân, tay và các bộ phận khác của cơ thể.

4. Chà xà phòng trên vùng nhiều vi ô lông với đá bọt

Khi tắm, áp dụng xà phòng để chà tay và chân của bạn nhẹ nhàng với một viên đá bọt mỗi ngày. Điều này sẽ mất một thời gian khá dài, nhưng với sự kiên nhẫn, lông trên cơ thể bạn sẽ dần dần giảm bớt.

5. Rửa sạch vùng da nhiều lông với benzoyl peroxide 10%

Rửa sạch vùng nhiều lông mọc 2 lần một ngày với một thanh Panoxyl. Đây là một loại xà phòng kháng khuẩn benzoyl peroxide 10% mà bạn có thể dễ dàng mua tại các nhà thuốc ở địa phương bạn. Đây là một trong các biện pháp khắc phục nhà tốt nhất để loại bỏ lông trên cơ thể.

Lưu ý:

Để loại bỏ lông trên mặt tiền, ngoài áp dụng tẩy lông bằng những loại kem tự chế trên, bạn hãy tích cực uống nhiều nước và bổ sung chế độ ăn uống thích hợp là chìa khóa kỳ diệu để có khuôn mặt với làn da mịn màng, khỏe mạnh và xinh đẹp.

Nếu có điều kiện kinh tế và có một làn da sẫm màu, bạn hãy loại bỏ vi ô lông vĩnh viễn bằng tia laser hoặc áp dụng thoa các loại kem làm rụng lông nhé.


Minh Thùy

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ