Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Trúc Diễm gợi cảm với đầm quây

Người đẹp Trúc Diễm đang cố gắng hết mình, tỏa sáng để chạy trên đường đua nước rút của cuộc thi nhan sắc lớn thứ 3 thế giới - Miss International 2011 tại Trung Quốc.

Những ngày vừa qua, Trúc Diễm cùng các thí sinh đã có buổi giao lưu và diễu hành với người dân địa phương tại Quảng Trường Trung Tâm Tianfu tại Thành Đô, Tứ Xuyên. Vào buổi tối các thí sinh có hoạt động trình diễn dành cho các Nhà tài trợ, tại đây các thí sinh được phân chia thành 2 nhóm diễn: trang phục dân tộc và trang phục dạ hội và áo tắm. Những hoạt động trình diễn này nằm trong khuôn khổ của cuộc thi nhưng không nằm trong phần chấm điểm, đơn thuần là những hoạt động trình diễn quảng bá cho cuộc thi. Trúc Diễm vẫn luôn cố gắng thể hiện tốt nhất trong mỗi phần trình diễn. Hiện nay Trúc Diễm đang ở cùng phòng với thí sinh Thái lan.

Tiếp tục bình chọn cho Trúc Diễm qua trang web: http://missinter.cn/vote/index.php?1319316287. Hiện nay Trúc Diễm đang đứng ở vị trí thứ 2 và cách bình chọn cũng đơn giản hơn: chỉ cần nhấn chuột vào ô bên cạnh tên Trúc Diễm, điền 4 số hiện lên trên màn hình, sau đó vote.

Một số hình ảnh mới của Trúc Diễm gửi về từ Trung Quốc:


Trúc Diễm chụp cảnh cùng đương kim Miss International
Trúc Diễm - Miss Mỹ

Trúc Diễm - Miss Venezuela

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ