Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Làm sao để níu kéo tình yêu đã chết

Em năm nay 19 tuổi, còn quá sớm cho một tình yêu. Nhưng em đã yêu và hiện giờ đang rất bối rối. Em gửi những dòng tâm sự của mình với mong muốn các độc giả chân thành chia sẻ với em, giúp em tìm ra lối thoát cho mình.

Em anh ấy quen nhau đã gần một năm. Thời gian không quá nhiều nhưng cũng đủ để cho cho mối tình của hai đứa trở nên sâu đậm. Trong suốt quá trình yêu, có vài lần bọn em chia tay nhưng sau đó quay lại. Lần chia tay lâu nhất là kỳ nghỉ hè vừa rồi. Anh ấy đã phản bội em và quen một người con gái khác. Biết được chuyện này, em đã chủ động nói lời chia tay. Không muốn mình đau khổ hơn nữa, em đã quyết tâm không để ý gì đến chuyện của anh ấy và cô gái kia nữa. Từ đầu đến cuối chuyện này, anh ấy chỉ im lặng và không nói gì.

Vài tháng trước, anh ấy quay lại với em và đòi về nhà em chơi. Em cũng ái ngại lắm. Mỗi ngày em hỏi anh ấy cả chục lần rằng anh đã chắc chắn hay chưa mà đòi về nhà em vì ba mẹ em rất coi trọng chuyện yêu đương của em. Anh nói anh đã chắc chắn!




Về gặp gia đình em, ba mẹ em có vẻ rất hài lòng về anh và đồng ý cho hai đứa quen nhau. Nhưng mới chỉ lên thành phố học một tháng, anh ấy lại nói... chia tay với em. Lý do là anh ấy không muốn lừa dối em thêm nữa. Anh ấy không còn yêu em. Em bây giờ đang rất hoang mang, đau khổ và xấu hổ. Em không biết phải làm thế nào? Vì mối quan hệ này đã được ba mẹ, anh chị của em đồng ý và rất ủng hộ. Nếu em cho ba mẹ biết việc này, chắc chắn ba mẹ sẽ rất buồn và em cũng xấu hổ nữa. Lâu rồi anh ấy không gọi điện về nhà em, mẹ em cứ hỏi hoài nên em đành nói dối là hai đứa đang giận nhau.

Em biết em có thể quen người khác tốt hơn anh ấy nhiều nhưng em không muốn điều đó xảy ra. Em chỉ có thể yêu được mình anh ấy thôi. Níu kéo thì không thể vì anh ấy đã không còn yêu em nữa thì làm sao em níu giữ được đây? Nhưng chia tay cũng không được vì ba mẹ em... Em phải làm thế nào để anh ấy quay lại với em đây? Có quá nhiều áp lực khiến em không thể để mất anh ấy. Giúp em với!

Catha 92

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ