Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Tôi sợ cuộc sống thiếu thốn nơi quê anh

Thật lòng mà nói, tôi sợ cuộc sống thiếu thốn nơi quê anh. Tôi sợ nếu có con, những đứa con của tôi sẽ không có cuộc sống tiện nghi, sung túc, tôi không muốn rời bỏ thành phố.

Xin chào mọi người,

Hiện giờ tôi đắn đo lắm, rất mâu thuẫn trong suy nghĩ của bản thân.

Tôi năm nay được 24 tuổi, tôi cũng đã có một mối tình đầu tiên cho mình, anh là một người con trai miền Tây thật thà hiền lành. Chúng tôi yêu nhau chân thành đã được 2 năm rồi. Tuy nhiên chúng tôi sinh sống cách xa nhau, anh sinh sống và làm việc tại quê (Đồng Tháp), còn tôi thì ở thành phố Hồ Chí Minh. Vì xa xôi nên tôi có lần xuống nhà anh nhưng không thường xuyên, anh cũng đã lên nhà tôi. Tình cảm ngày càng sâu đậm, nên anh định mời ba mẹ anh lên nhà tôi để nói chuyện tiến tới xa hơn.

Nhưng mặc dù yêu anh, tôi cũng hơi e ngại về việc lấy anh. Vì nếu lấy anh tôi sẽ phải theo anh về quê sinh sống. Tôi sẽ phải làm sao đây, làm sao tôi có thể quen được với cuộc sống nơi anh ở. Thật lòng mà nói, tôi sợ cuộc sống thiếu thốn nơi quê anh. Tôi sợ sau này nếu có con, những đứa con của tôi sẽ không có được cuộc sống tiện nghi, sung túc, tôi không muốn rời bỏ thành phố.
Tôi là một kỹ sư công nghệ thông tin mới ra trường, bao nhiêu hoài bão về tương lai, chẳng lẽ tôi lại về quê anh để bỏ phí công lao học tập sao? Tuy nhiên tôi cũng hiểu được sự khó khăn của anh, anh cũng không thể rời bỏ nơi quê hương đó, vì anh cũng là 1 kỹ sư, công việc của anh cũng khá ổn định, thu nhập cũng khá cao.

Tôi không biết phải làm sao nữa. Những người thân của tôi thì khuyên tôi không nên lấy anh, tôi còn trẻ, có trình độ, cũng không xấu xí gì. Mặc dù không gì khó nhưng tôi sẽ tìm được người có điều kiện gần gũi hơn anh? Nói thật, tôi cũng bị tác động vì những suy nghĩ đó, nhưng tôi cũng yêu anh. Bên anh, tôi cảm giác tôi chính là tôi, tôi hạnh phúc, ấm áp khi có anh bên cạnh.

Tôi biết làm sao đây? Tôi sẽ chia tay anh để ở lại với thành phố hiện đại, đông đúc này hay là tôi sẽ lấy anh để về quê sinh sống, liệu tình yêu có còn mãi để tôi có thể hạnh phúc bên anh trên miền sông nước?

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ