Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Bồ Balotelli khoả thân phục vụ "ông trùm" AC Milan

Tiền đạo Man City vừa được đón nhận một thông tin chẳng lấy gì làm tự hào về cô bồ mà anh đang cặp kè, Raffaella Fico.

Super Mario không những phải “xài hàng” đã qua tay anh bạn đồng nghiệp Cristiano Ronaldo, mà theo như tiết lộ mới nhất của giới báo chí nước Anh, cô bạn gái bốc lửa của anh cũng đã từng một thời là món đồ giải trí cho vị Chủ tịch nổi tiếng Silvio Berlusconi của CLB AC Milan.

Thông tin rò rỉ từ bản cáo trạng lên quan tới vụ scandal tình ái của nhà tài phiệt kiêm chính trị gia 75 tuổi cho hay, Raffaella Fico chính là một trong số những chân dài từng liên tục góp mặt ở những bữa tiệc sex “bunga bunga” trứ danh do Silvio tổ chức.

Fico từng múa khoả thân phục vụ Silvio tại những bữa tiệc Bunga bunga
Tại các bữa tiệc thác loạn ấy, người đẹp 23 tuổi cùng một số cô gái khác thường đeo mặt nạ xuất hiện trên sân khấu và trình diễn điệu múa thoát y kích dục phục vụ Chủ tịch AC Milan cùng các quan khách có mặt.

Sau vũ điệu khoả thân, một trong số chân dài đó - người gây ấn tượng mạnh nhất với Berlusconi sẽ có vinh hạnh được cùng “ông trùm” trải qua một đêm giường chiếu đáng nhớ. Đổi lại, mỹ nhân may mắn ấy sẽ nhận sự chống lưng từ nhà chính trị gia 75 tuổi trên con đường phát triển sự nghiệp của mình.
Raffaella Fico hiện đang là một gương mặt tương đối ăn khách trên truyền hình Italia. Trước khi bị phát hiện tham dự những buổi thác loạn tại tư dinh của “ông trùm”, người đẹp xứ mỳ ống từng gây shock với tuyên bố rao bán “cái nghìn vàng” với giá 1 triệu euro. Cách đây gần một năm, cô nàng tiết lộ người chịu bỏ số tiền ấy ra mua lần đầu tiên của mình không phải ai khác ngoài siêu tiền vệ Cristiano Ronaldo. Hai người cặp kè nhau hồi năm 2009 nhưng nhanh chóng đường ai nấy đi ngay sau đó.

Thời gian gần đây, Fico cho trình làng bạn trai mới nhất Mario Balotelli. Dù kém người yêu hai tuổi, nhưng thành tích chốn tình trường của Super Mario cũng chẳng hề thua kém “máy bay bà già” với bản danh sách “nạn nhân” dài dằng dặc.

Vốn nổi tiếng thay bồ như thay áo, không rõ cặp đôi lắm tài nhiều tật này có thể hạnh phúc được bên nhau trong bao lâu. Chỉ biết rằng, tính cho tới cuối tuần qua, cánh paparazzi vẫn bắt gặp “ngựa chứng” tay trong tay quấn quýt bên bà chị đồng hương đi “đánh bóng” đường phố Manchester.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ