Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Tô Tử Tử lại tiếp tục gây sốc với bộ ảnh nude nghệ thuật mới

Bộ ảnh được đăng tải trên blog của Tô Tử Tử với thông điệp “tìm kiếm mối quan hệ giữa bản thân với trường học và xã hội”.

Trước đây cư dân mạng vẫn biết đến Tô Tử Tử, người Nghi Xương, Hồ Bắc (Trung Quốc) với biệt danh “nữ sinh chụp ảnh nude để cứu bà” và ngay sau đó là những bộ ảnh khỏa thân của cô được công khai đăng tải như một minh chứng cho lòng đam mê của cô gái trẻ sinh năm 1991 với nghề người mẫu nude dễ bị thị phi và soi xét.

Tô Tử Tử trong đời thường khá xinh xắn và đáng yêu

Thời gian gần đây cô lại làm dậy sóng những diễn đàn dành cho giới trẻ của Trung Quốc khi đăng tải bộ ảnh nude nghệ thuật trên chính blog của mình. Lần này cô không xuất hiện một mình, một người đàn ông đã cùng diễn với cô để mang lại những thông điệp mới mẻ cho bộ ảnh.

Một buổi làm mẫu nude chụp hình của Tô Tử Tử

Nhưng đến hiện giờ, tuy trở thành khuôn mặt không còn xa lạ với nhiều người nhưng không ít người vẫn hoài nghi lòng đam mê nghệ thuật của cô với lí do: “Cô ấy nổi tiếng vì hai thân phận: sinh viên của trường đại học Nhân dân Trung Quốc và người mẫu nude”.

Dưới đây là bộ ảnh nude mới nhất của Tô Tử Tử:

“Nhiều lúc tôi giống như một đứa trẻ lặng thinh trong lồng kính”
“Chúng ta không có quá nhiều chỗ thừa để xoay sở, đành phải âm thầm đón nhận điều thuộc về mình, càng ngày càng ít không khí để thở”
“Lối thoát ở đâu, chúng ta không biết được, xung quanh là tường đồng vách sắt không nhìn thấy được nhưng lại sờ thấy được”
“Học cách đón nhận ánh mắt thèm thuồng”
“Khi chúng ta chui đầu ra khỏi giấc mộng, đón nhận ánh mắt khát vọng, là đã thật sự trưởng thành hay là sự thoái hóa và tổn hại trong lòng?”
“Hay là trốn trong thế giới của mình?”

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ