Quần áo

Quần áo

31 thg 10, 2011

Ngọc Trinh: Rất nhiều người mất niềm tin vào tôi

Người mẫu thú nhận: "Miệng cười đó nhưng trong lòng tôi đang rất buồn, dù nhân vật chính trong bộ ảnh không liên quan đến tôi".

Nhiều người nhận xét, danh hiệu "nữ hoàng đồ lót" dường như bị trao nhầm cho Ngọc Trinh bởi nhìn tổng thể bề ngoài họ không thấy Ngọc Trinh toát lên vẻ sexy khó cưỡng. Thay vào đó, "nữ hoàng đồ lót" sở hữu vẻ đẹp kiểu sang trọng và cô hợp với phong cách thời trang sang trọng, quý phái hơn.
Không giống như một số người nổi tiếng khác khi gặp scandal, tai tiếng thường hay trốn tránh truyền thông và công chúng, Ngọc Trinh lại thường xuyên xuất hiện tại mọi sự kiện quan trọng với nụ cười rạng ngời trên môi

Tối qua, Ngọc Trinh vẫn chứng tỏ được bản lĩnh trước scandal của mình với nụ cười tươi tắn bên ngoài. Tuy nhiên khi chia sẻ, người mẫu đồ lót thú nhận mình đang "nhìn vậy mà không phải vậy". "Thật sự tôi đang rất buồn trước scandal ảnh nude đang lan rộng trên mạng. Tôi buồn vì nó ảnh hưởng đến hình ảnh của tôi rất nhiều. Dù tôi không phải là nhân vật trong ảnh nhưng vẫn có rất nhiều người mất niềm tin vào tôi và tôi mất đi lượng fan nhất định", Ngọc Trinh bộc bạch.
Khi được hỏi liệu chị có ngại không khi mỗi sự xuất hiện của mình đều bị người đối diện để ý, Ngọc Trinh cho biết bản thân cô vẫn tự tin, vui vẻ xuất hiện tại các sự kiện đều đặn và không hiểu vì lý do gì mà scandal vẫn "nóng", chưa có hồi kết.
Người đẹp thú nhận mình đang rất buồn trong lòng dù bên ngoài cố tỏ ra vui vẻ. Ánh mắt đượm buồn như tố giác Ngọc Trinh không vui.
Khi được hỏi điều gì giúp chị tự tin bỏ ngoài ta mọi dư luận bất lợi, người mẫu đồ lót chia sẻ vì lúc nào bên cạnh cô cũng có ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ