Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2011

Một phụ nữ 'cuồng sex' vì bị chó cắn

Sau khi bị một con chó cắn, một phụ nữ ở Ấn Độ bỗng trở nên 'cuồng sex' với nhu cầu tình dục tăng cao đột ngột.

Người phụ nữ 28 tuổi này bị một con chó cắn vào khoảng hai tháng trước. Sau đó không lâu, cô bỗng thấy nhu cầu tình dục của mình tăng cao bất thường. Cô luôn ở trong trạng thái rạo rực, kể cả khi không có sự kích thích tình dục nào. Tình trạng này ngày một tăng lên.




Một phụ nữ ở Ấn Độ bỗng trở nên 'cuồng sex' sau khi bị chó cắn (Ảnh minh họa. Nguồn Livescience)

Người phụ nữ này đã phải rất khốn khổ để kiềm chế cơn 'cuồng sex' của mình. Cô buộc phải thủ dâm nhiều lần để cảm thấy dễ chịu hơn. Và cách đây vài ngày, cô đã qua đời.

Điều đáng nói là sau khi bị chó cắn, người phụ nữ này đã không đến các cơ sở y tế để điều trị. Bởi cô chủ quan khi nghĩ rằng đó chỉ là một vết cắn do con chó nhỏ gây ra thì sẽ không gây nguy hiểm. Kết quả khám nghiệm của một bệnh viện tại địa phương cho thấy, cô đã mắc bệnh dại. Các bác sĩ cũng cho biết, chứng 'cuồng sex' của cô gái là hậu quả của vụ tai nạn chó cắn. Theo các chuyên gia y tế, sau khi bị chó dại cắn, một số người có thể sẽ gặp phải hiện tượng hưng phấn tình dục cao độ.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo, ngay sau khi bị chó cắn, bạn phải rửa vết thương bằng xà phòng và nước trong khoảng10 phút. Sau đó, trong vòng 24 tiếng đồng hồ, người bệnh cần đến các cơ sở y tế để điều trị.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ