Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2011

Đối phó với chàng lăng nhăng

Tình yêu, sự chăm sóc và tin tưởng là những cột trụ xây dựng nên mối quan hệ bền vững. Nhưng nếu không may bạn yêu say đắm một chàng trai lăng nhăng, phải biết cách nhận diện và 'điều trị' chàng.

1. Dấu hiệu nhận biết

Để nhận biết một chàng trai lăng nhăng, cách dễ nhất hãy quan sát ánh mắt anh ta. Đôi mắt đó có xu hướng nhìn chằm chằm vào bất kể người phụ nữ nào ngay khi cô ấy xuất hiện. Ngoài ra, ở người đàn ông không chung thủy này còn có những dấu hiệu sau:

- Anh ta luôn biết cách để thu hút phụ nữ lợi dụng họ như thế nào

- Sở thích lớn của anh ta là sưu tầm bạn gái dựa trên động cơ tình dục

- Anh ta không thể dừng lại việc nhìn chằm chằm một người phụ nữ, ngay cả khi đi bên cạnh một cô gái khác

- Giỏi ăn nói và sẽ làm cho bạn cảm thấy anh ta yêu bạn, chỉ mình bạn mà thôi

- Anh ta muốn tất cả phụ nữ bao quanh mình và xem đó là biểu hiện của "bản lĩnh đàn ông"

- Không ngừng tán tỉnh phụ nữ




2. Kiểm tra

Tất nhiên, một mẫu đàn ông như thế thật chẳng an toàn chút nào cho tình yêu của bạn. Nhưng yêu đương còn là chuyện duyên số. Nếu không may đã trót yêu rồi, hãy khéo léo kiểm tra và kiểm soát anh ta với các bước sau đây:

- Đưa ra ví dụ về các cặp vợ chồng tuyệt vời khác như một tấm gương để chàng soi vào.

- Làm cho anh ta ghen tị bằng cách đi chơi với chàng trai khác.

- Sau đó hãy phân tích hành vi của mình và nói với chàng rằng nếu cả hai cùng có quan hệ ngoài luồng như vậy thì kết cục không có gì khác là chia tay. Khẳng định chàng không thể có một mối quan hệ nghiêm túc nào nếu không thay đổi tính cách.

- Kể cho anh ta về những mối quan hệ trong quá khứ của mình để xem xét phản ứng. Nếu chàng ghen thì chứng tỏ chàng cũng yêu bạn. Còn không, bạn nên chia tay nếu không muốn sau này phải khổ.

3. Tối hậu thư

Một khi đã thử mọi cách nhưng bạn vẫn chẳng thể cải tạo được chàng, chàng vẫn chạy theo các cô gái khác thì đã đến đưa ra một tối hậu thư quyết định việc chia tay. Nhưng trước đó, hãy cho chàng một cơ hội cuối bằng cuộc nói chuyện thẳng thắn. Hãy cho anh ấy biết rằng bạn khổ tâm như thế nào khi chứng kiến chàng tán tỉnh người phụ nữ khác cũng như những mong đợi nghiêm túc của bạn về chàng. Tuy nhiên, đừng bắt chàng phải hứa bởi điều đó vô tình sẽ là áp lực đè nặng lên chàng đến một lúc nào đó, chàng không thể chịu đựng được.

4. Chuẩn bị tâm lý bản thân

Thật khó để xóa bỏ 100% tính cách xấu ở chàng. Vì vậy, đừng đặt kỳ vọng của bạn ở mức cao nhất. Hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho một điều không hay. Với những người yêu như thế, bạn nên yêu bản thân mình hơn một chút.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ