Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2011

Mẹo hay khi dùng mỹ phẩm

1. Nếu lông mày của bạn bị lộn xộn, hãy xịt một chút keo xịt tóc lên bàn chải nhẹ nhàng chải theo chiều mọc của lông mày. Chúng sẽ nhanh chóng vào nếp rất tự nhiên. Lông mày gọn gàng sẽ giúp bạn có vẻ ngoài tuyệt vời hơn.

2. Thoa kem dưỡng ẩm hằng ngày giúp gương mặt hình thành một lớp áo mềm mại, tăng hiệu quả khi trang điểm. Còn nếu bạn đã có sẵn một làn da mềm, sáng thì hãy dùng các loại mỹ phẩm khoáng chất và tông màu đồng khi trang điểm. Làn da nâu rám nắng luôn hợp thời trang.

3. Vật dụng trang điểm không nên thiếu trong túi xách của bạn là thanh che khuyết điểm dạng kem. Dụng cụ này sẽ nhanh chóng che đi bầu mắt thâm quầng mệt mỏi vì thiếu ngủ hoặc những nốt thâm, mụn nhỏ, giúp bạn tự tin hơn.




4. Không có nhiều thời gian để trang điểm kỹ càng, bạn có thể bỏ qua trước đánh phấn mắt nhưng đừng quên chải mascara. Bởi đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn. Một chút mascara cũng có thể khiến đôi mắt trở nên cuốn hút hơn.

5. Nếu waxing bằng dao cạo, hãy thoa lên da một chút dầu xả. Mỹ phẩm này có tác dụng làm cho làn da mềm mại và không bị ửng đỏ bởi lưỡi dao lam.

6. Tự tạo son màu nude bằng cách thoa một lượt kem lót lên môi trước khi tô lên màu son chính.

7. Để sơn móng tay không bị lọt vào kẽ móng, trước khi sơn, hãy bôi một ít xà phòng vào các kẽ móng. Chờ sơn khô, bạn rửa sạch lớp sơn dính vào kẽ móng với nước. Cách này rất đơn giản và không làm đau tay.

8. Mascara bị khô, hãy nhỏ thêm vào đó vài giọt nước hoa. Tuy nhiên, đây chỉ là chữa cháy tức thời thôi. Còn sau đó hãy sắm một cây mascara mới. Bởi mascara bị khô nghĩa là nó đã hết hạn sử dụng hoặc chất lượng tồi.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ