Quần áo

Quần áo

29 thg 10, 2011

Định mệnh nào cho Hồ Ngọc Hà?

Tương lai của Hà luôn là sự tò mò cho ai chứng kiến những bước đi của cô. Liệu sau những chuyến dời đi Quảng Bình, Hà Nội, Sài Gòn, cô có sợ ngày tháng kế tiếp của mình nếu định mệnh lấy đi khỏi cô tất cả may mắn?



Mỗi thành phố chị đi qua đều để lại những giai thoại, Hà luôn có những lý do của riêng mình và luôn có sự chuẩn bị đầy đủ cho mỗi cuộc dời đi?

- Đối với tôi, những gì gọi là bước ngoặt trong cuộc đời thì tôi không bao giờ quên. Nó như là định mệnh. Và cuộc sống của tôi đã mang lại cho tôi nhiều điều thú vị, để khám phá, để trưởng thành… Lý do cho những lần thiên di là không phải do tôi… mà có lẽ là do “trời” định. Tôi luôn luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ và ung dung bước đi theo cách của mình… Mỗi thành phố để lại trong tôi những trải nghiệm. Và đến giờ, tôi gắn bó với Sài Gòn là vì nơi đây đã giữ được chân tôi, chỉ vì một chữ “lành”.

Hà có mạnh mẽ thế nào thì ắt cũng gặp nỗi buồn, gặp đôi lần mỏi cánh, hoặc thấy chán nản vì cứ phải mải miết đi và mải miết tìm kiếm từng hạnh phúc mới, từng danh vọng mới, từng đỉnh cao mới của đời mình?

- Tôi không bao giờ tránh bão, mà luôn cho rằng đó là thử thách. Dẫu biết cuộc đời luôn phải có ngọt ngào cay đắng, nhưng với tôi, tôi luôn thích chinh phục những điều mới. Khó khăn chưa bao giờ làm tôi chùn bước, tôi chỉ tránh khi nơi đó mình thấy không phù hợp… Và bạn cũng như nhiều người đừng lầm tưởng rằng tôi đã đánh đổi tất cả để tìm tới danh vọng hay những thứ khác nhé! Tôi vẫn luôn lao động hết mình để có ngày hôm nay, và đó là thành quả của quá trình mệt mài cống hiến và cả chịu đựng…

Khi Hà đã làm mẹ, làm vợ, những cuộc thiên di tìm kiếm đỉnh cao danh vọng của Hà liệu có đầy thêm? Và điều tìm kiếm đó mới chính là niềm hạnh phúc của Hà, hay là điều gì khác?

- Tôi là phụ nữ, phụ nữ mạnh mẽ, dám nghĩ và luôn cân nhắc làm nên tôi vẫn thấy mình hạnh phúc. Tôi không tìm điều gì mà tôi tạo ra nó bằng những cách nhỏ bé của mình với một lý do duy nhất: Tôi và những người thân của tôi sẽ cảm thấy hạnh phúc và cả những người đáng được quan tâm khác của tôi cũng hạnh phúc…

Hà may mắn được cuộc đời ưu đãi nhiều, nhan sắc, tiếng tăm, thông minh, những người đàn ông tài năng của âm nhạc làm việc với Hà. Cuộc đời đã cho Hà rất nhiều, liệu cuộc đời lại lấy nó đi khỏi Hà không? Nếu định mệnh tốt đẹp sẽ không trở lại với Hà nữa, Hà sẽ thế nào? Hà sẽ làm gì nếu điều có thể xảy đến? - Hãy cùng ngồi lại nghĩ những điều đúng đắn và nói những lời ý nghĩa hơn là suốt ngày ngồi so đo người khác hơn thua mình điều gì rồi lại dìm họ xuống để tự nâng mình lên. Tôi có được ngày hôm nay vì tôi đã luôn làm những điều tốt đẹp và chẳng bao giờ nghĩ đến những điều tiêu cực như bạn đang ví dụ. Vì niềm tin của tôi đã cơ sở hơn khi cuộc đời tôi trở thành người mẹ, một điều thiêng liêng, điều đó có nghĩa là tôi không bao giờ cô đơn nữa. Tin tôi đi, tôi luôn sẵn sàng đón nhận mọi thứ mà chưa bao giờ sợ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ