Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2011

Làn môi hồng tự nhiên

Mentholatum Water Lip là loại son dưỡng dành cho môi thường xuyên trang điểm, trong thành phần có Super Hyaluronic Acid kết hợp với collagen, chiết xuất nha đam, Squalane giúp giữ ẩm và mang lại cho môi mềm mượt, ửng hồng, đầy sức sống.

Nước có vai trò quan trọng trong đời sống. Nếu chị em phụ nữ được cung cấp đủ nước sẽ là một bí quyết để giữ gìn sắc đẹp. Tuy nhiên, khi uống đủ nước mà vẫn thấy làn môi bị khô ráp và hư tổn, đó là do uống đủ nước còn môi thì chưa. Da môi mỏng manh rất dễ bị tác động của môi trường, nhất là khi phụ nữ hiện nay thường có thói quen trang điểm.



Với người phụ nữ hiện đại, trang điểm đã trở thành một nhu cầu tất yếu. Họ tham gia nhiều hơn vào các công việc ngoài xã hội và giao tiếp nhiều hơn. Đó là lý do vì sao họ cần phải trang điểm. Trang điểm giúp người phụ nữ trở nên xinh đẹp và hẳn nhiên, họ sẽ thấy tự tin trong công việc.

Những ai thường xuyên trang điểm phải quan tâm chăm sóc da cẩn thận hơn sau khi tẩy trang. Nhưng thường chúng ta chỉ chăm sóc da mặt mà lại quên mất đôi môi. Bình thường, do ảnh hưởng của môi trường, môi đã rất cần được quan tâm chăm sóc. Môi thường hay trang điểm lại dễ bị tổn thương hơn nên cần phải được chăm sóc gấp đôi. Để làn môi luôn mềm mại, mịn màng, ta phải duy trì lượng nước cần thiết cho môi. Môi cũng cần được rửa sạch sau trang điểm, sau đó massage, dưỡng ẩm và đắp mặt nạ cho môi để giữ môi luôn mềm mượt, ửng hồng, đầy sức sống. Bên cạnh đó, môi cũng giống như da mặt, luôn cần được bảo vệ để tránh tác hại của tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời.



Các dưỡng chất từ nha đam, mật ong hay cam thảo đã được chứng minh có tác dụng rất tốt để làm mềm môi và giúp môi hồng hào tự nhiên. Bạn có thể chọn chúng để làm mặt nạ đắp môi. Tuy nhiên, nếu bạn không có thời gian, bạn có thể dùng các loại son dưỡng có chiết xuất từ nha đam, mật ong… đặc biệt là son dưỡng trong thành phần có Super Hyaluronic Acid.

Super Hyaluronic Acid là một chất có khả năng giữ ẩm cho môi. Thông thường, 1g Hyaluronic Acid có khả năng giữ được đến 6 lít nước. Với Super Hyaluronic Acid, khả năng này tăng lên gấp đôi và nhờ đó môi sẽ luôn giữ được độ ẩm cần thiết, nên sẽ luôn mềm mại và ẩm mượt. Bạn nhớ chọn sản phẩm có cả chỉ số chống nắng SPF & PA để bảo vệ môi khỏi tia tử ngoại.

Bạn có thể lựa chọn sản phẩm dạng gel trong hũ để kết hợp vừa thoa son vừa massage môi giúp tăng tuần hoàn máu và loại bỏ tế bào chết trên môi. Trên thị trường đã có Mentholatum Water Lip là loại son dưỡng dành cho môi thường xuyên trang điểm, trong thành phần có Super Hyaluronic Acid kết hợp với collagen, chiết xuất nha đam, Squalane giúp giữ ẩm tối đa cho môi. Sản phẩm này có dạng thỏi và dạng hũ. Hiện nay, Mentholatum Water Lip đã được bổ sung thêm loại có màu hồng và cam dưỡng môi với lớp màu tự nhiên.

Mentholatum Water Lip hiện có bán tại các siêu thị và cửa hàng mỹ phẩm trên toàn quốc. Sản phẩm có các loại: Water Lip không màu với giá 41.500 đồng, Water Lip Bloom Pink màu hồng phấn tươi tắn và Water Lip Bloom Orange màu cam phớt trẻ trung giá 45.000 đồng và Water Lip dạng hũ 50.000 đồng.

Từ 12/10 đến 10/1/2012, hãy cùng tham gia chương trình "Yêu LipIce, sống phong cách mới", khi mua son Water Lip của Cty Rohto-Mentholatum, bạn sẽ được nhận ngay hàng triệu món trang sức thời trang và tìm thẻ mã số trong mỗi sản phẩm để có cơ hội nhận những giải thưởng thật hấp dẫn: Một căn hộ xinh xắn trị giá hơn một tỷ đồng, 13 bàn ủi đứng hiện đại, 90 kệ giày thông minh, 180 đồng hồ trang nhã.

Chi tiết liên hệ (08) 38229322, hoặc truy cập www.LipIce.com.vn.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ