Quần áo

Quần áo

30 thg 10, 2011

Mẹo chọn quần jeans phù hợp với dáng người

Quần jeans, áo phông là một trong những cách kết hợp trang phục đơn giản nhất, mang lại cho người mặc cảm giác thoải mái, trẻ trung, và năng động.

Nếu bạn chọn đúng kiểu quần jeans phù hợp với dáng người, và biết cách phối đồ hợp lý, bất cứ nhược điểm nào trên cơ thể cũng có thể được khắc phục nhanh chóng. Dưới đây là 5 mẹo chọn quần jeans theo từng dáng người:

Dáng người nhỏ nhắn


Những bạn gái "mi nhon" với chiều cao hơi khiêm tốn một chút nên chọn kiểu quần jeans loe ra ở đúng đầu gối (hình trái) hoặc quần jeans bút chì (hình giữa), nó sẽ khiến chân bạn trông dài hơn.

Ngoài ra, mẹo chọn áo để kết hợp với quần jean cho những bạn gái có dáng người nhỏ nhắn đó là: Chọn những chiếc áo có đường viền cổ áo điệu đà (thiết kế bèo, thắt nơ).

Dáng người thẳng đuột

Quần jeans cạp cao đai dày (hình trái) sẽ giúp bạn khoe chân, trong khi đó, những nếp thun áo (hình giữa) nhằm mục đích tạo đường cong cho cơ thể. Hoặc bạn cũng có thể chọn quần bò cạp cao với áo có thắt chun ở hai bên sườn (hình phải) để "khoe" eo.

Dáng người "tròn"

Áo phông cổ sâu (hình trái) giúp bạn gái cân bằng vòng một "đồ sộ", trong khi đó quần boot-cut (kiểu quần bó ở phần trên nhưng loe ở phần ống) sẽ giúp bạn thu nhỏ phần hông (hình giữa). Quần jeans bó màu tối, cạp cao (hình phải) cũng là một lựa chọn tốt cho những bạn gái hình tròn.

Dáng người mảnh khảnh

Quần jean "boyfriend" (hình trái) hay quần jeans ống loe (hình phải) rất phù hợp với những bạn gái có thân hình mảnh mai. Áo cổ cao và tạo điểm nhấn ở hai bên vai (hình giữa) khiến khung người của bạn to hơn theo bề ngang.

Dáng người quả lê

Những người có thân hình "trên nhỏ dưới to" nên chọn quần boyfriend (hình trái) hoặc quần bò cạp cao (hình giữa). Áo tay rộng (gần giống cánh rơi) cũng giúp bạn khắc phục nhược điểm bằng cách cân bằng phần trên và phần dưới cơ thể

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ