Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2011

Con dâu nhiều lần đụng bố chồng trong nhà vệ sinh

Không biết là bố chồng tôi cố tình hay lẩm cẩm mà thường xuyên vào toilet trên tầng 3, ông lại còn không bật điện, không khóa cửa khiến tôi nhiều phen hú vía

Vợ chồng tôi sống cùng bố mẹ chồng trong căn nhà 35 mét vuông, 4 tầng. Vợ chồng tôi ở tầng 3, bố mẹ chồng tôi ở tầng 2. Mỗi tầng có một nhà vệ sinh nhưng tôi không hiểu vì sao bố chồng tôi lại cứ thích ngự tiện trên tầng 3.

Tôi và Huân (chồng tôi) quen nhau ở Quảng Ninh. Khi đó tôi làm kế toán cho dự án xây dựng nhà máy còn anh làm kỹ sư. Lúc đầu chúng tôi chỉ coi nhau như bạn bè nhưng sự đồng cảm với nhau khiến chúng tôi trở thành một đôi từ lúc nào cũng không hay.

Chúng tôi lấy nhau nhưng sống tại Quảng Ninh 4 năm. Khi dự án kết thúc, tôi phải theo chồng về thủ đô để làm phận dâu con. Tôi không quen sống cuộc sống thủ đô nên khi dọn về ở chung có nhiều điều bỡ ngỡ. Bố mẹ chồng tôi đã về hưu nên việc nhà trong gia đình tôi thường không phải động tay động chân.

Chồng tôi rất khéo léo nên anh luôn giúp đỡ vợ mình để khỏi bị gia đình nhà chồng chê trách. Con trai của tôi thích ngủ với ông bà tầng dưới hơn nên vợ chồng tôi cho cháu ngủ dưới. Mặc dù còn nhiều khó khăn, công việc mới chưa ổn định nhưng hai vợ chồng tôi vẫn quyết định sinh thêm con.

Ngày trước, tôi chẳng mấy khi tôi đi vệ sinh về đêm nhưng từ khi ốm nghén tôi đi vệ sinh nhiều nên đêm nào cũng phải lọ mọ dậy vài lần. Nhà trên tầng 3 nhưng buồng vệ sinh ở bên ngoài phòng, dùng chung cho một phòng phía sau. Hiện tại em gái chồng tôi đã đi du học nên phòng đó bỏ trống

Không tính việc vào nhà vệ sinh không đóng cửa thì bố chồng tôi là người hoàn hảo

Một lần, khi tôi đang mắt nhắm, mắt mở bật điện mở cửa vào nhà vệ sinh. Tôi chết sững khi thấy bố chồng tôi đang ngồi ở đó. Ông thấy tôi bật điện nhưng cũng không nói gì mà chỉ hỏi "con muốn đi vệ sinh à, bố xin lỗi". Tôi chẳng kịp nghe lời ông nói đã hốt hoảng chạy về buồng ngủ. Chồng tôi thấy vợ hốt hoảng có hỏi tôi đành chối quanh co "em lạnh và sợ tối".

Cứ nghĩ đêm đó chỉ là một đêm duy nhất nhưng tôi nào ngờ thường xuyên gặp bố chồng trong nhà vệ sinh. Bố tôi mắc chứng thận yếu nhưng lại không muốn dùng toilet ở tầng 2 mà có thói quen lên tầng 3 dùng.

Mẹ chồng tôi nói, bố quen dùng nhà vệ sinh trên đó. Từ ngày vợ chồng tôi về thì bố tôi mới xuống nhà vệ sinh ở tầng 2 tắm. Khi tôi nói thi thoảng gặp bố lên tầng 3 đi vệ sinh thì mẹ tôi cũng chỉ nói chắc thi thoảng ông ấy quen chân. Tôi không dám nói tôi đã giáp mặt bố chồng nhiều lần trong nhà vệ sinh.

Sau nhiều lần giáp mặt bố chồng trong nhà vệ sinh, tôi sợ không dám vào nhà vệ sinh nữa. Tôi nói chuyện với chồng. Khi chồng tôi nghe thấy chuyện cũng ngại và lo cho sức khỏe của mẹ con tôi. Chồng tôi bí mật mua cho vợ một chiếc bô để trong nhà. Từ đêm đó tôi yên tâm không giáp mặt bố chồng nữa.

Một lần tôi bị đau bụng, khoảng 4 giờ sáng tôi vào nhà vệ sinh. Tôi nghĩ giờ đó chắc bố chồng tôi không ở trong nhà vệ sinh. Tôi mở mạnh cửa chạy vào thì trời ơi khi mà tôi không thể chịu được thì bố chồng tôi đã ngồi ở đó rồi. Tôi vội vàng chạy xuống nhà vệ sinh dưới tầng hai để giải quyết.

Đến sáng sớm hôm sau, tôi định nói chuyện với mẹ chồng để mẹ chồng tôi trò chuyện với bố. Việc bố lên tầng 3 dùng nhà vệ sinh không có gì đáng trách cả. Tôi chỉ mong bố có lên nhà vệ sinh trên tầng 3 thì ông cũng nên bật điện và khóa trái cửa lại để tôi không chết đứng mỗi khi gặp ông ở bên trong.

Chồng tôi cũng nói chuyện với bố nhưng ông nói vì ông không quen đóng cửa nhà vệ sinh, ông thấy bí bách nên thường mở cửa hé hé khi đi vệ sinh. Chính vì thế mà trong khoảng thời gian vợ chồng tôi sống ở Quảng Ninh thì bố chồng tôi một mình sở hữu chiếc nhà vệ sinh trên tầng này.

Cuối cùng sau nhiều phương án đặt ra, vợ chồng tôi quyết định chuyển lên tầng 4 ở. Mặc dù việc đi lại hơi khó khăn cho bà bầu nhưng tôi không còn rơi vào cảnh giáp mặt bố chồng trong nhà vệ sinh. Tuy nhiên, mỗi lần nghĩ lại cảnh mình gặp bố chồng trong cảnh đó là mặt tôi lại nóng ran. Tôi luôn hi vọng những cảnh "gặp nhau" này chỉ diễn ra trong quá khứ. Tôi chỉ tức bố chồng khi đó thôi còn ngoài lúc đó thì bố chồng tôi rất đáng kính. Ông thương con và thương cháu lắm.

Hồng Minh (Hà Nội)

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ