Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2011

Tăng Thanh Hà hớ hênh

Trong một sự kiện mới đây, Tăng Thanh Hà xuất hiện trong một bộ váy xanh vô cùng trong sáng và thánh thiện, tuy nhiên, cô đã vô tình để lộ phần "điểm yếu" khiến khán giả một phen choáng váng.

Mỗi lần xuất hiện, Tăng Thanh Hà - ngọc nữ của showbiz Việt luôn gây được sự chú ý của cánh phóng viên và người hâm mộ bởi phong cách ăn mặc giản dị nhưng vẫn toát lên sự trong sáng và vô cùng quyến rũ.

Lần xuất hiện mới đây trong một sự kiện có sự góp mặt của đông đảo gương mặt nổi tiếng của showbiz Việt, cô vẫn diện một bộ váy xanh cực bắt mắt. Tuy vậy, ngọc nữ đã chọn tư thế ngồi hơi nhạy cảm và vô tình để lộ "quần chíp" khiến nhiều người ngỡ ngàng.
Cách đây không lâu, ngọc nữ họ Tăng cũng từng "khóc dở mếu dở" khi loạt ảnh “Tăng Thanh Hà với kính cô gái xấu xí” được đăng tải tràn lan trên mạng. Trong loạt ảnh này "tự nhiên" lại "lọt" ra một bức kiều nữ này lộ ngực khiến cư dân mạng xôn xao và có không ít những lời bình luận khiếm nhã.
Sau đó, tác giả của bộ ảnh này phải lên tiếng xin lỗi Hà Tăng và khán giả vì sự bất cẩn của mình khi gửi những bức hình cho báo chí mà không kiểm duyệt kỹ.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ