Quần áo

Quần áo

1 thg 11, 2011

5 mẹo hay giúp bà bầu luôn quyến rũ

Hãy thử những phương pháp làm đẹp đơn giản không tốn kém dưới đây để luôn luôn xinh đẹp trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai.

Mặc đơn giản

Đừng có cố mặc những gì cầu kì, diêm dúa khi bạn đang mang thai. Điều bạn cần làm là chỉ tập trung vào vẻ rạng ngời mà bạn đang có bằng những đường may đơn giản. Bà bầu không nên mặc những trang phục có họa tiết lớn, rối rắm, sẽ che mất đường cong quyến rũ mà bạn đang có. Bà bầu nên chọn đồ có màu đơn sắc, thêm một chiếc khăn hay đồ trang sức làm điểm nhấn.

Tạo điểm nhấn

Một trong những lợi ích mà việc mang bầu đem lại là sự khêu gợi. Hãy mặc những bộ trang phục trễ cổ hơn bình thường hay một chiếc áo phông bó sát. Bạn hãy tự hào về vóc dáng bầu bí tuyệt đẹp của mình.
Làm một cuộc cách mạng cho mái tóc

Thử một kiểu tóc mới cho hợp với vóc dáng mới. Nếu bạn có mái tóc dài thì có thể thử một kiểu tóc ngắn. Tóc ngắn giúp bạn chăm sóc dễ dàng hơn và thu hút ánh nhìn vào đôi mắt và khuôn mặt của bạn. Nếu bạn đã có mái tóc ngắn hay độ dài vừa phải, hãy nuôi dài hơn một chút để tết, kẹp tóc hay chải thành một kiểu đầu mới.

Chú ý đến tư thế

Do tăng cân mà bà bầu dần có dáng đi lừ đừ, khệnh khạng. Hãy tránh xu hướng khi bước đi thì đẩy mạnh hông về phía trước và rủ vai xuống hay ưỡn bụng về phía trước và đẩy vai về phía sau. Các tư thế này có thể gây ra chứng đau lưng. Bạn nên chú ý giữ cho mông và vai ở trên cùng một đường thẳng khi bước đi. Khi ngồi thì hãy đặt một cái gối ở sau lưng.

Nuôi dưỡng vẻ rạng rỡ

Hãy cung cấp độ ẩm cho da hàng ngày và tẩy tế bào chết 2 lần/ tuần để giúp cho làn da luôn láng mịn và mượt mà. Bà bầu cũng nên bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời bằng cách bôi kem chống nắng bất cứ khi nào ra ngoài đường.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ