Quần áo

Quần áo

18 thg 10, 2011

Diện quần Jean có tông màu sặc sỡ

Quần Jean có tông màu sặc sỡ không những mang lại cho người mặc nét trẻ trung, năng động mà còn toát lên nét tươi vui cho hầu hết các mùa trong năm.

Tuy nhiên, việc lựa chọn và phối hợp quần Jean có màu sặc sỡ sao cho phù hợp với toàn bộ trang phục và phụ kiện đi kèm cũng là điều rất quan trọng mà bạn cần phải lưu ý.

Sau đây là một số bí quyết giúp bạn diện quần Jean có tông màu sặc sỡ để đẹp và hợp thời trang.

Một nguyên tắc cơ bản trong cách chưng diện quần áo là sự phối màu đúng đắn giữa các mẫu trang phục. Quần Jean có tông màu sặc sỡ sẽ không còn nổi bật nếu bạn kết hợp chúng với áo có nhiều màu sắc sáng chói và lòe loẹt. Cách tốt nhất để cân bằng màu sắc và sự nổi bật của chiếc quần Jean sặc sỡ là bạn nên chọn áo thun hoặc áo khoác ngoài một màu.

Nếu đang mùa nóng thì bạn có thể chọn tông màu sáng chói cho chiếc áo của mình. Ngoài ra, bạn cần chú ý là không nên mặc áo và quần Jean có cùng một màu sặc sỡ vì nó sẽ không tạo dấu ấn đẹp mắt cho diện mạo bề ngoài của bạn.

Áo có màu trung tính của sắc xám, đen, nâu và trắng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo khi kết hợp với quần Jean có màu sặc sỡ.

Nếu bạn rất thích các kiểu quần Jean có màu sặc sỡ nhưng lại rụt rè và bẽn lẽn khi diện chúng, bạn có thể chọn những mẫu quần Jean có màu sắc không quá sặc sỡ như xanh lá cây, xanh dương, hồng nhạt… Vì những màu này không nổi bật bằng màu đỏ nên bạn có thể bắt đầu chọn các màu này trước, đến khi nào bạn cảm thấy tự tin với màu sáng chói như đỏ, vàng, cam...

Kiểu dáng của quần Jean cũng là một trong những lưu ý quan trọng mà bạn không nên phớt lờ. Do đó, việc đầu tiên là bạn phải chọn cho được kiểu quần Jean đẹp nhất và phù hợp với vóc dáng của mình nhất. Hơn nữa, bạn có thể kết hợp với phụ kiện làm đẹp như giày cao gót, túi xách…có tông màu tối để làm nổi bật chiếc quần Jean sặc sỡ của mình.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ