Quần áo

Quần áo

14 thg 9, 2011

Thủy Tiên: Chúng tôi không thử mà sẽ sống thật

Nữ ca sĩ phủ nhận tin đồn cô sẽ cùng Công Vinh xây dựng tổ ấm khi chưa làm lễ cưới và lấy chuyện tình cảm của cả hai giúp Công Vinh "làm giá".

Sau ngôi vị á quân cuộc thi Bước nhảy Hoàn vũ 2011, tên Thủy Tiên trở nên "hot" hơn trong làng showbiz, chị thấy sao?

- Đó là một may mắn mà tôi không ngờ tới. Vốn dĩ tôi rất thích nhảy và khi tham gia cuộc thi tôi được nhiều người ủng hộ. Đó là động lực cho tôi phát triển nghề nghiệp. Sau cuộc thi, những người yêu mến tôi tăng dần lên khiến tôi vô cùng hạnh phúc.

Mới đây, trên một phương tiện truyền thông, chị công khai chuyện sống thử với Công Vinh. Nhiều ý kiến cho rằng chị làm thế nhằm thu hút chú ý của dư luận, chị giải thích sao?

- Khi trả lời phỏng vấn về quan niệm sống thử, tôi chỉ trả lời: "Tôi hoàn toàn ủng hộ nếu bạn đủ bản lĩnh, ổn định về kinh tế. Sống thử giúp nhìn ra vấn đề của cuộc sống gia đình, bộc lộ khuyết điểm của nhau... Ngược lại, nếu không đủ chín chắn và độc lập, việc sống thử sẽ làm người phụ nữ thiệt thòi và không được coi trọng".

Tôi không hiểu sao tất cả những điều đó trên báo lại khác đi. Đó là một sự bịa đặt. Tôi rất buồn vì sự hiểu nhầm này. Thật sự tôi chưa bao giờ nói Công Vinh sẽ vào Nam thi đấu lâu dài hay tôi với Vinh sẽ sống thử. Hợp đồng của Vinh với câu lạc bộ chưa kết thúc, làm sao tôi biết chắc được anh ấy sẽ tiếp tục làm việc ở đâu mà tôi dám nói như thế.

Công Vinh mới đây cũng trả lời phỏng vấn rằng Thủy Tiên không thể thay anh phát ngôn, điều này làm ảnh hưởng gì đến quan hệ của hai người?

- Vinh nói đúng. Thứ nhất, tôi là người rất tôn trọng quyền tự do cá nhân của người khác, bất kể người nào chứ huống chi là người mình yêu. Thứ hai, anh ấy là đàn ông nên có lập trường riêng của mình. Tôi là phụ nữ nên bao giờ cũng chỉ đứng sau ủng hộ những quyết định của Vinh thôi, chứ làm sao thay anh ấy quyết định mọi thứ được, huống gì đây là liên quan đến công việc.

May mắn là chúng tôi đã trải qua thời gian yêu nhau khá lâu nên hiểu và tin tưởng nhau. Nếu không thì có thể sẽ dẫn đến tình huống xấu nhất là chia tay vì chuyện hiểu lầm này rồi.

Vậy mức độ tình cảm giữa chị và Công Vinh tiến triển như thế nào?

- Tôi và anh Vinh yêu nhau đã 3 năm. Chúng tôi không sống thử mà dự định sẽ "sống thật". Chúng tôi quen nhau trong thời gian đủ dài và tình yêu đủ lớn để cả hai hiểu nhau, cùng nhau phấn đấu trong công việc và cuộc sống.

Người ta nói chị thừa kinh nghiệm, lắm chiêu trong việc lôi kéo dư luận, chị nghĩ sao?

- Tôi nghĩ có nói mọi người cũng khó mà tin, vì sự việc đã xảy ra khó mà giải thích. Ban đầu tôi cũng giận vô cùng vì những thông tin rất khủng khiếp về mình, nhưng rồi nghĩ là thôi cho qua, không suy nghĩ nữa để làm việc.

Từng có nhiều thông tin không đúng về tôi nhưng tôi cứ im lặng lờ đi vì mong là mọi chuyện sẽ qua. Nhưng rồi cứ từ chuyện chẳng có gì lại trở thành một scandal, khiến công chúng càng hiểu lầm tôi là một cô thật ghê gớm và sinh ra ác cảm.

Kế hoạch mới nhất của chị?
- Thời gian này tôi đã lên kế hoạch thực hiện album mới. Bản thân tôi rất hào hứng vì toàn bộ album là nhạc dance theo xu hướng của thế giới, sẽ có rất nhiều bất ngờ. Phần mix nhạc được làm ở nước ngoài. Dự án này tôi biết cần đầu tư chi phí và công sức rất lớn. Tôi muốn khán giả thấy được nỗ lực và cố gắng của tôi qua sản phẩm này.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ