Quần áo

Quần áo

14 thg 9, 2011

10 kiểu tóc hot trong mùa thu

Xu hướng tóc tự nhiên với độ dài vừa phải vẫn luôn được cái sao Hollywood ưu tiên lựa chọn.

Tóc đỏ


Màu đỏ là màu của sự bùng nổ, không phải tự nhiên mà Christina Hendricks, Emma Stone, Katy Perry, Blake Lively và Drew Barrymore đều bất ngờ xuất hiện với mái tóc đỏ rực rỡ. Tuy nhiên, khi lựa chọn màu sắc này cần hết sức chú ý phong cách trang điểm cũng như sử dụng dầu gội dành cho tóc nhuộm để tránh bay màu.

Rẽ ngôi giữa

Jennifer Lopez đã gây bất ngờ khi quay lại với kiểu tóc chẻ ngôi giữa. Tuy nhiên thay vì tóc thẳng mượt, mùa thu năm nay lại chuộng những lọn tóc mềm mại và nữ tính.

Tóc ngắn ngọt ngào

Kiểu đầu pixie của Emma Watson vẫn luôn là trào lưu được nhiều ngôi sao lựa chọn. Nếu yêu thích chúng, bạn nên nhờ một thợ cắt tóc có tay nghề cao để chọn được kiểu đầu phù hợp gương mặt.

Tóc ngang vai

Kiểu tóc của Jennifer Aniston rất phù hợp với những bạn gái năng động, trẻ trung. Bạn nên để mái dài và rẽ ngôi lệch để tăng vẻ duyên dáng cho gương mặt.

Mái hỉ nhi

Olivia Wilde tái hiện lại vẻ đẹp cổ điển với mái tóc thẳng và phần mái ngang. Nếu bạn thích phần mái mỏng hơn có thể sử dụng sản phẩm tạo nếp để vuốt một phần tóc sang hai bên.

Tóc xù mì

Beyonce trông thật tự tin và gợi cảm với kiểu đầu mới lạ này. Bạn nên chú ý sử dụng sản phẩm giữ ẩm cho tóc sau khi gội và để tóc khô tự nhiên.

Đầu bob

Nếu đã quen thuộc với đầu bob thẳng và đơn giản, hãy làm cho chúng bù xù lên một chút như Dianna Agron.

Tóc búi

Zoe Saldana lựa chọn kiểu tóc này vì nó phù hợp với nhiều phong cách trang điểm khác nhau. Buộc đuôi ngựa cao sau đó xoắn đuôi tóc lại và dùng kẹp ghim cố định. Có thể sử dụng thêm các sản phẩm giữ nếp tóc để tạo búi tóc đẹp.

Tóc đuôi ngựa

Kiểu tóc của Emma Roberts có thể dùng khi tới công sở hoặc khi dự tiệc. Bạn nên buộc tóc thấp và rẽ lệch sang một bên. Nên để thêm chút mái để tạo vẻ mềm mại cho gương mặt.

Tóc xoăn lọn lớn

Phong cách sexy của những năm 70 đã quay trở lại qua kiểu tóc của Minka Kelly. Cách để tạo lọn tóc đẹp là gội đầu và sau đó dùng máy uốn lọn khi tóc còn ẩm. Dùng tay bới vào tóc để tạo độ bồng bềnh và sử dụng thêm gel giữ nếp.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ