Quần áo

Quần áo

14 thg 9, 2011

Người đẹp Việt kín đáo hấp dẫn với áo sơ mi

Thu sang, bạn gái có thể học hỏi nhiều người đẹp của showbiz Việt để thật duyên dáng trong những chiếc áo sơ mi đơn giản và kín đáo.

Có nhiều mẹo thời trang của người đẹp Việt để có thể tỏa sáng cùng những món đồ đơn giản. Nhưng chiếc áo sơ mi vẫn được xem là bí kíp tối ưu và dễ dàng nhất. Thay vì những bộ váy đầm cả lộng lẫy lẫn rườm rà, nhiều người đẹp đã chọn áo sơ mi khi xuất hiện trong các sự kiện hút sự chú ý của công chúng.

Chiếc áo sơ mi giản dị với một người đẹp nổi tiếng nhiều khi còn thu hút hơn cả những xiêm y rực rỡ sắc màu. Được ví như "làn gió mới" nhẹ nhàng, trong lành những chiếc áo sơ mi đủ sức để xua tan những ánh mắt hiếu kì và nhiều điều thị phi xung quanh các ngôi sao.


Hà Hồ nổi tiếng với nhiều mẫu áo sơ mi đã trở thành mốt yêu thích của bạn gái Việt

Tại những sự kiện tầm trung, hình ảnh các người đẹp trẻ trung, tự nhiên, thân thiện trong chiếc áo sơ mi tối giản bao giờ cũng thuyết phục và tạo cảm giác dễ gần với người hâm mộ hơn khi họ trang điểm đậm, diện váy áo cầu kỳ.

Có thể thấy mẫu số chung của các người đẹp khi diện áo sơ mi thường là quần jeans. Đại đa số những ngôi sao này đều phối hợp áo với những chiếc quần jeans ống côn đơn giản. Áo được cắm thùng trong quần có phần cạp vừa phải, không quá trễ. Thêm một chiếc thắt lưng để tăng thêm nét cá tính. Ngoài ra giầy cao gót hoặc kính mắt cũng là những phụ kiện thường xuyên được sử dụng.

Ngoài ra, áo sơ mi cũng được các mỹ nữ của showbiz Việt tăng thêm nét yểu điệu với những chiếc váy xòe chữ A, chân váy bút chì hoặc quần sooc ngắn. Những kiểu mix trang phục này thường được các người đẹp sử dụng khi đi dự tiệc nhẹ, tham dự các sự kiện ngoài trời, họp báo thân mật với fans hoặc tham gia các công tác từ thiện.

Sự tiện lợi, năng động là điều nổi bật của phong cách này. Tuy nhiên, không vì thế mà các người đẹp mất đi vẻ duyên dáng, tươi xinh của mình. Chắc chắn đây cũng là bài học thời trang cho các bạn gái trong tiết thu này. Những chiếc áo sơ mi từ loại vải tổng hợp pha nylon như của Hồ Ngọc Hà hoặc áo kẻ ca rô đủ sắc màu như Tăng Thanh Hà thật hợp với các bạn gái tới trường, đi dã ngoại. Áo vải voan, vải sheer trong suốt như của Minh Hằng, Võ Hoàng Yến sẽ khiến các nữ công sở thật gợi cảm và quyến rũ hơn.

Cùng ngắm và đẹp với sao Việt trong những mẫu áo sơ mi trẻ trung!


Tăng Thanh Hà với nhiều kiểu dáng và màu sắc áo sơ mi thật dễ thương
Huỳnh Bích Phương giản dị và kín đáo vẫn thật xinh tươi hấp dẫn
Hồng Nhung thường chạy đua với tuổi tác bằng những bộ cánh trẻ trung năng động như thế này
Ngô Thanh Vân cá tính hơn người
Thanh Hằng




Xuân Lan nổi bật và sang trọng với tone màu đỏ thắm

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ