Quần áo

Quần áo

14 thg 9, 2011

Pha Lê: "Tôi không có hiềm khích gì với Thủy Tiên"

Nữ ca sĩ gợi cảm nói việc dư luận nghĩ cô và Thủy Tiên không ưa nhau xuất phát từ việc cô từng có quan hệ tình cảm với Công Vinh.

- Sau những ồn ào về chuyện tình cảm với Công Vinh, không ưa gì “tình mới” Thủy Tiên nhưng chị vẫn để nhạc chờ ca khúc "Muộn màng" của cô ấy cho điện thoại?

- Tôi phải đính chính lại ngay là giữa tôi và chị Tiên không có bất cứ một chút hiềm khích nào cả để người ta nói là tôi không ưa chị ấy. Trái lại tôi có tình cờ gặp chị một lần trong bữa tiệc, chứng kiến khả năng hát live và ca vọng cổ rất tốt của chị Tiên, tôi còn hào hứng vỗ tay cổ vũ nữa. Chính chị ấy nói tôi dùng ca khúc của chị ấy làm nhạc chờ cho điện thoại đấy. Tất cả mọi việc xuất phát từ báo chí hay so sánh tôi và chị ấy với một người đàn ông nào đó trong khi thực chất tôi và chị Tiên lại chẳng có vấn đề gì cả.

- Chị thấy những sáng tác của Thủy Tiên thế nào? Liệu có ngày nào chị sẽ đặt hàng cô ấy sáng tác cho album của mình?

- Các sáng tác của chị Tiên rất hay, tôi nghe hoài không chán. Nếu tôi cần một bản ballad buồn buồn, chắc tôi sẽ nhờ chị ấy viết. Tuy nhiên chất giọng của tôi và Tiên khác nhau nhiều lắm nên chưa chắc chị ấy hát hay mà tôi hát đã hợp, chỉ để nghe và thưởng thức có khi lại tốt hơn.

- Chị học hành có tiếng giỏi giang, bằng cấp loại ưu... bây giờ đi hát, gác bằng sang một bên chị có thấy tiếc nuối công lao mình học hành cũng như sự kỳ vọng của bố mẹ ở con gái?
- Có lẽ nhiều người tiếc cho tấm bằng đại học của tôi nhiều hơn tôi. Vì tôi đã chọn con đường tôi đi thì tôi không có lý do gì để hối hận cả, càng không nên nuối tiếc. Mỗi khi nhắc tới tôi, người ta vẫn nhớ tới tôi từng là cô sinh viên cử nhân khoa Ngôn ngữ và văn hóa Pháp của Đại học ngoại ngữ - ĐHQGHN là vui rồi. Tôi có một cái nền kiến thức vững chắc để ai nhắc tới cũng phải nhớ đó chứ, đó là sự khác biệt của tôi với các bạn đồng nghiệp.

- Chuyện tình cảm của chị hiện tại ra sao?

- Hiện nay thú thật là tôi không cảm thấy còn hứng thú với chuyện tình yêu, hay đúng hơn tình yêu như một cơn say nắng thi thoảng lại đến cho tôi một chút bối rối và rung động, cho tôi thấy mình vẫn còn nữ tính lắm. Tôi thích cảm giác ấy hơn là yêu đắm đuối một người rồi đùng cái bị phản bội sẽ đau khổ hơn rất nhiều, vết thương nhiều quá sẽ khó lành lặn lắm. Tôi chỉ nghĩ sẽ có lúc tôi sẵn sàng cho một cuộc tình bền vững, còn nếu không tôi sẽ làm bà mẹ đơn thân khi nào tôi thấy mình đủ điều kiện.

- Trải qua hơn một năm sống ở mảnh đất Sài Gòn, cuộc sống của chị bây giờ thế nào?

- Sài Gòn biến tôi trở thành một cô gái xông xáo hơn, năng động hơn, chịu làm việc nhiều hơn và biết cách đối nhân xử thế hơn.

- Được biết chị mới sắm cho mình một chiếc xế hộp sành điệu. Nhiều người nói chị có đại gia, bởi cát-xê đi diễn của chị sẽ không đủ?

- Đại gia của tôi sẽ vui lắm nếu đọc được bài phỏng vấn này. Là bố tôi đấy. Bố thấy con gái vất vả quá nên tặng cho tôi chiếc xe để đi lại cho thuận tiện, chỉ là chiếc xe nhỏ xinh xinh chứ không phải loại xế hộp gì cao cấp ghê gớm lắm đâu.

- Khi bước chân vào Sài Gòn lập nghiệp hay bắt đầu quyết định đi hát, chị từng nhận được lời "đặt vấn đề" của đại gia thực sự nào chưa?

- Tiếc là chưa. Hình như các bạn gái khác có điều đó dễ lắm, còn tôi thì không. Đại gia trong mắt tôi là những người tài giỏi, có tiền nhiều là vì họ có tài, có khả năng kinh doanh nhạy bén. Tôi tôn trọng những con người ấy. Còn nếu họ dùng tiền để mua tình yêu hay sống một cách không lành mạnh thì khi đó hãy nhìn và đánh giá, chứ đừng quy chụp tất cả đại gia toàn người không tốt.

- Mặc dù đi hát đã lâu nhưng chị chưa có một ca khúc hit. Nếu nói Pha Lê chỉ được nhớ tới với những bộ hình nóng bỏng và vòng 1 khủng, chị thấy sao?

- Có ca khúc hit là điều ca sĩ nào cũng muốn, nhưng nó còn phụ thuộc nhiều yếu tố lắm và may mắn là một trong những yếu tố đó. Tôi chưa có chứ không phải không có, biết đâu đấy trong tương lai gần thì sao? Chị lại muốn nói đến những bộ hình tôi đã từng chụp phải không? Bản thân tôi từng nói nhiều lần rồi, mỗi giai đoạn mỗi khác và tôi không muốn nhắc lại điều đã qua.

- Phải chăng đó là lý do thời gian này bạn hướng đến hình ảnh nữ tính và kín đáo hơn?

- Thêm một tuổi, tôi thấy mình thay đổi về gu ăn mặc cũng như một vài sở thích khác. Tôi nghĩ đó là do tâm sinh lý phát triển của mỗi người chứ không phải do yếu tố khách quan. Với cá tính của tôi, chắc chắn tôi không làm theo lời người khác nói. Tôi sống cho bản thân tôi thôi, nếu không tôi thành bác thợ mộc đẽo cày giữa đường mất.
- Quãng thời gian vừa qua dù được Thanh Thảo đỡ đầu nhưng Pha Lê dường như “mất tích”, cả về hình ảnh lẫn sản phẩm mới trên thị trường âm nhạc?

- Không xuất hiện quá nhiều trên báo chí nhưng không có nghĩa là tôi mất tích. Lịch chạy show của tôi do công ty sắp xếp chiếm gần hết quỹ thời gian vừa rồi của tôi, chưa kể lịch tập thanh nhạc, vũ đạo, kỹ năng biểu diễn... Mới đây, tôi có tham gia các chương trình từ thiện nhân dịp Trung thu cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn. Những công việc như vậy thật sự không phải lúc nào cũng cần PR rầm rộ.

- Khi ở ngoài Bắc hay nói khác đi là khi chị là ca sĩ tự do, chị được báo chí quan tâm, hình ảnh dày đặc trên các trang mạng. Bây giờ khi phải làm việc trong công ty quản lý, hình ảnh của chị có phần “yếu” hơn. Chị đã bắt đầu lo lắng cái tên Pha Lê sẽ nhanh chóng bị quên?

- Tôi đồng ý với quan điểm khi vào công ty thì mình phải chịu sự quản lý, nhưng như vậy không có nghĩa là tôi phụ thuộc hoàn toàn vào họ. Sự hợp tác của tôi và Thanh Thảo Production vẫn dựa trên tinh thần hỗ trợ lẫn nhau. Chị Thảo không ép tôi phải hoàn toàn theo những quy tắc như ca sĩ độc quyền do công ty tài trợ 100%, mà luôn bàn bạc và trao đổi với tôi một cách hợp lý để làm sao tôi phát huy được tốt nhất khả năng của mình. Đôi khi không phải cứ lên báo ầm ầm là người ta mới nhớ đến tên của mình mà quan trọng là mỗi lần xuất hiện mình nói cái gì và làm cái gì.

- Thời gian qua, Thanh Thảo đối mặt với nhiều điều tiếng. Ngô Kiến Huy cũng bỏ sang công ty của Thúy Vinh. Chị thấy tương lai của mình ra sao?

- Có người đi thì cũng có người ở lại. Bên chị Thảo vẫn còn rất nhiều người như Sa Khang, Justin Nguyễn hay các bạn đồng nghiệp luôn ủng hộ chị ấy như anh Đàm Vĩnh Hưng, Dương Triệu Vũ, Hoài Linh… Mỗi khi có dự án gì là họ luôn chung tay giúp chị ấy. Nói vậy để thấy mỗi người mỗi tính, mỗi người một cách nhìn nhận.

- Kể từ ngày vào công ty Thanh Thảo, chị nhận thấy mình được và mất gì?

- Đến giờ, tôi chưa cảm thấy công ty Thanh Thảo có điều gì làm tôi bất mãn, trừ việc chị Thảo quá bận. Chính vì thế đôi khi chỉ lo lịch diễn cho bản thân chị ấy thôi cũng đã quá nặng rồi, gánh thêm vài ca sĩ nữa càng tăng thêm căng thẳng. Nhưng với bản tính của chị Thảo thì có vẻ không làm việc mới khiến chị ấy mệt, chứ còn đã làm là làm cho tới. Vì tình hình bận rộn của chị như vậy nên tôi phải tự thân vận động khá nhiều, như thế cũng tốt vì tôi sẽ không bị ỳ, chỉ chờ người ta kéo đi mà không hoạt động gì.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ