Quần áo

Quần áo

10 thg 9, 2011

Sở thích quái gở của gã ’hôn" mông hơn 100 phụ nữ

Mấy ngày gần đây cư dân mạng chưa kịp “tĩnh tâm” lại sau vụ một thanh niên ở Nga lập kỉ lục sờ ngực hơn 1000 phụ nữ ủng hộ thủ tướng Nga Putin thì hôm nay trên một loạt các trang mạng Trung Quốc lại cho đăng một bài viết nói về một thanh niên người Mỹ có sở thích quái dị nhất hành tinh này là đi “thơm” mông phụ nữ.


Theo đó từ khi bắt đầu hành động đến nay đã có hơn 100 phụ nữ bị anh này “thơm” mông.

Tấm bảng của anh tạm dịch là anh tôn thờ chủ nghĩa đi thơm mông người khác, ảnh:BBs

Không giống như người thanh niên Nga trên, việc “thơm” mông phụ nữ của anh người Mỹ này không có mục đích là ủng hộ chính trị gia nào, nó chỉ đơn giản là sở thích quái dị có một không hai của anh ta mà thôi.


Khác với hành động sờ ngực của anh người Nga, anh người Mỹ này được các nạn nhân ủng hộ nhiệt tình và chưa gặp rủi ro lần nào,ảnh:BBs

Trước hành động này, đa số cư dân mạng đều phải phì cười ra nước mắt trước hành động của anh ta, có người viết: “ Tôi không thể nghĩ rằng trên trái đất này lại có người nghĩ ra hành động kỳ cục như vậy”. Một người khác nói thêm: “ Thật hài hước, nhưng nếu chẳng may “nạn nhân” mà anh ta “thơm” mông đột nhiên “xì hơi” thì không biết mặt mũi anh ta trông như thế nào nhỉ?”


Nhưng bên cạnh đó cư dân mạng cũng có khá nhiều ý kiến coi đây là một hành động phản cảm. Một người nói: “ Thật kinh khủng, anh ta đúng là đồ biến thái” hay “ Không thể chấp nhận một hành động như vậy”…
Tuy trên mạng không tiết lộ danh tính của anh ta nhưng anh người Mỹ này cho biết sẽ cố gắng san bằng và phá vỡ kỉ lục của anh người Nga đi sờ ngực phụ nữ kia. Chúng ta cùng chờ xem nhé.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ