Quần áo

Quần áo

10 thg 9, 2011

Tăng Thanh Hà sành điệu giữa đời thường

Xuất hiện trong chiếc vest xanh kết hợp với váy thun, mang kính đen, Tăng Thanh Hà rất sành điệu nhưng không kém phần rạng rỡ trẻ trung trong buổi khai trương một shop hoa của bạn bè ở TP. HCM.


Cô Trúc của “Bỗng dưng muốn khóc” thu hút mọi ánh nhìn với chiếc áo xanh nổi bật và phong cách thời trang trẻ trung, sành điệu khi tới khai trương shop hoa tối qua 9/9.
Tăng Thanh Hà thì tranh thủ chọn mua một vài chậu hoa về nhà. Cô còn nổi hứng chụp hình khoe sắc bên những bông hoa tươi đẹp.
Vốn là người mê hoa nên cô tranh thủ tạo dáng chụp hình. Chiếc áo xanh giúp Tăng Thanh Hà trẻ trung và rạng rỡ hơn rất nhiều. Cô được đánh giá là người có gu ăn mặc đẹp.

Tăng Thanh Hà cũng bật mí thời gian này cô rất chăm chỉ tập võ thuật để chuẩn bị quay “Chân dài hành động” của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Bây giờ thì cô có thể tự tin với những cảnh quay hành động nhờ sự luyện tập và quyết tâm của mình suốt thời gian qua.


Thầy dạy võ cho Tăng Thanh Hà đã bất ngờ về sự tiến bộ cũng như sự quyết tâm của cô. Cô cũng gầy hơn trước vài ký.
Chân dài Trang Trần cũng là một trong những người bạn thân của chủ cửa hàng. Cô bay từ Hà Nội vào Sài Gòn để chúc mừng cho cô bạn Hồng Linh. Trong buổi khai trương, chân dài này không ngại tạo dáng ở mọi góc độ để phóng viên ghi lại những hình ảnh đẹp nhất.


Đàm Vĩnh Hưng là bạn thân của chủ nhân cửa hàng nên dù khá bận với lịch diễn nhưng anh vẫn có mặt trong ngày vui của bạn.

Shop hoa Flower Studio có rất nhiều loại hoa nhập từ nước ngoài về nên không ít nghệ sĩ rất thích thú và mua luôn một vài chậu hoa để về trang trí nhà cửa

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ