Quần áo

Quần áo

9 thg 9, 2011

Sôi động thị trường “tân trang” vòng 3

Thời gian gần đây, thị trường bán quần độn mông, quần chỉnh hình có tác dụng che đi khuyết điểm vòng 3 rất sôi động.

Không những đủ kích cỡ (size), màu sắc, kiểu dáng mà còn có thêm tác dụng… kháng khuẩn!?.
Quần độn mông “cơi nới” vòng 3…

Tại chợ Ngã Tư Sở (Hà Nội), khi PV hỏi mua quần độn mông, chị Hoa - chủ cửa hàng đon đả giới thiệu: “Quần này mặc vào thì vòng 3 đẹp phải biết, ôm sát mông vừa vặn nhìn y như thật, không ai có thể phát hiện ra... Mấy cô có vòng 3 “khiêm tốn” là mê mặt hàng này lắm!”.
Vừa nói chị vừa đưa cho chúng tôi xem 3 dáng quần với 3 chất liệu khác nhau: quần mút, quần đúc và quần silicon đủ size, đủ màu. Thấy tôi khá ưng mắt với chiếc quần mút, chủ hàng ra giá 55.000 đồng/chiếc. Loại quần này được làm chủ yếu bằng chất liệu ren, may khá đơn giản như một chiếc quần chip bình thường. Tuy nhiên, để tăng độ đầy đặn cho vòng 3, phần mông phía sau có 2 miếng lót, có thể dễ dàng tháo ra lắp vào được.
“Quần này mặc vào giúp em tăng thêm được… 10mm mông. Nhưng chị nói thật loại quần này bán không chạy bằng quần đúc vì quần các miếng lót cho ra vào được nên dễ bị xô, nếu mặc không khéo sẽ rất dễ bị lộ” - chị Hoa cho biết thêm.


Một loại quần lót giấy được rao bán
Theo lời chào hàng của chị Hoa, quần đúc được nhiều chị em ưa chuộng nhất vì mặc vào mông rất căng và tròn, không bị lộ. Giá cả cũng không quá đắt với 120.000 đồng/chiếc và 155.000 đồng/chiếc nên dễ bán. Ngoài ra, loại quần bằng silicon cũng hút hàng có giá từ 150.000 đồng/chiếc đến 280.000 đồng/chiếc tùy loại.
Không chỉ riêng chợ Ngã Tư Sở, nhiều chợ khác như chợ đêm Đồng Xuân, chợ nhà Xanh, một số cửa hàng trên phố Chùa Bộc… cũng bán rất nhiều quần độn mông. Hiện, loại quần này đang là sản phẩm “hot” nên khi đi mua hàng chị em phụ nữ được tư vấn rất kĩ như: thân hình này thì sẽ mặc size bao nhiêu, mặc loại quần nào là phù hợp…Nhân viên bán hàng tại cửa hàng Triumph (77 Chùa Bộc, Đống Đa) cũng cho hay, gần đây, quần độn mông bán rất chạy, nhất là loại quần đúc. “Chúng không những cho vòng 3 gợi cảm mà còn có tác dụng… kháng khuẩn!?. Giá bán ra trung bình là 350.000 đồng/chiếc, nhiều khi không còn sản phẩm để bán”- chị này nói.

“Siêu đồ lót” giảm mỡ chỉ trong… 5 giây!?

Hiện đang sốt hầm hập trên các trang mạng và truyền hình là loại quần giảm béo vùng eo, mông cho phụ nữ “quá khổ” với hiệu quả “thần kỳ” chỉ cần 5 giây có ngay chiếc eo thon!?.

Theo lời quảng cáo, loại quần chỉnh hình này có 3 tác động: làm thon gọn - giảm mỡ - định hình lâu dài vòng eo, mông từ 3 – 5 cm ngay khi mặc mà không hề có cảm giác bó chặt. Loại quần này được làm từ sợi tơ tằm cao cấp, chất liệu Lycra, không những siêu mỏng mà còn thoáng khí, độ dày chưa đến 1mm, tổng trọng lượng chỉ có 50g, chất liệu 2 lớp phần bụng gồm lớp bên trong có tính đàn hồi thu gọn, định hình eo; lớp bên ngoài có dãy khóa điều chỉnh và khóa chặt lớp mỡ. Khi mặc vào phần mông được nâng lên 15 độ, cài nút phần bụng và eo được thu gọn 3 cm, ôm sát cơ thể, đốt cháy mỡ phần bụng nhưng vô cùng thoải mái và có ngay thân hình quyến rũ…

Đặc biệt, đoạn quảng cáo còn nhấn mạnh: “mặc chúng vào giống như phần bụng đang được tập thể dục, mặc 1 tiếng như tập thể dục 1 tiếng, mặc cả ngày như tập thể dục cả ngày!?”. Không những thế, chất liệu bên dưới “vùng kín” được quảng cáo có công hiệu kháng khuẩn và khử mùi, nhanh chóng hút ẩm duy trì sự khô thoáng…

Với tác dụng giảm béo, kháng khuẩn thần kỳ như vậy nhưng sản phẩm này cũng chỉ có giá khoảng 700.000 đồng nên rất nhiều chị em đã đổ xô đi mua về dùng. Tuy nhiên sau đó, họ mới “ngã ngửa” ra rằng quảng cáo đôi khi cũng chỉ là… quảng cáo!.
Quần độn mông đúc được chào bán khá nhiều.



Quần lót… giấy dùng 1 lần, miễn giặt!
Không giống như quần độn mông, quần định hình giảm mỡ và các loại “under wear” khác, quần lót giấy được chị em ưa chộng vì tính tiện lợi “dùng 1 lần, miễn giặt”. Loại quần này có giá từ 13.000 đồng/lố đến 25.000 đồng/lố (khoảng 5-7 chiếc).

Tại các cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé bày bán rất nhiều quần lót giấy, nhiều sản phụ rất khoái sản phẩm này. “Sau khi sinh thường vẫn ra sản dịch nhưng lại kiêng động chân động tay giặt giũ nên tôi đã chuẩn bị mua loại quần này trước. Dùng 1 lần xong bỏ đi luôn”- một bà bầu cho hay.

Chị Thu Trang, nhân viên kế toán một Cty kể: “Mỗi lần Cty tổ chức đi du lịch xa là các chị em lại chuẩn bị sẵn quần lót giấy dùng một lần là gói bỏ đi không phải giặt giũ, đỡ lích kích mất thời gian”.

Tuy nhiên, tiện lợi đâu chưa thấy nhưng không ít chị em kêu ca, phàn nàn nếu đã thử dùng một lần thì “cạch mặt đến già” vì thấy khó chịu ngứa ngáy ở “vùng kín”.
Theo Lao động

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ