Quần áo

Quần áo

9 thg 9, 2011

Phát sốt vì bác sĩ… quá đẹp trai

Hình ảnh về 1 bác sĩ... đẹp trai được đăng trên diễn đàn đã thu hút hơn 70.000 lượt truy cập, chủ yếu là các cô gái trẻ.

Tờ Tin tức Ôn Châu hàng ngày cho biết, chỉ với một tấm ảnh cho thấy rõ khuôn mặt điển trai của nam bác sĩ trẻ mà thu hút hơn 70.000 lượt xem và các cư dân mạng gọi anh với biệt anh “Bác sĩ đẹp trai nhất”.

Được biết, nam bác sĩ trẻ tên Trần Hòa Luân, cao 1m72, sinh năm 1989, hiện đang làm việc tại huyện Bình Dương, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Thông tin cho biết, ban đầu một người bạn của bác sĩ Trần chỉ vì muốn trêu đùa bạn mình nên đã đưa ảnh anh lên blog, nhưng thật không ngờ trò vui này lại khiến cuộc sống của anh bác sĩ bị đảo lộn. Vì chỉ sau đó ít lâu, rất nhiều cô gái trẻ tìm đến phòng khám của bác sĩ Trần dù không có bệnh tật gì.

Bác sĩ Trần bức xúc chia sẻ với các phóng viên: “Thực tế có rất nhiều cô gái đến đây giả vờ mua thuốc rồi gây phiền hà cho tôi. Tôi không biết làm cách nào để chấm dứt việc này. Tôi không muốn vì vẻ bên ngoài của mình mà khiến cuộc sống và công việc của tôi bị ảnh hưởng".

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ