Quần áo

Quần áo

9 thg 9, 2011

Cơn gió lạ Cardigan cho ngày thu

Cuối tuần trong tiết trời thu se lạnh bạn đã có kế hoạch gì cho mình? Và dù bạn có chọn dạo phố, picnic…tụ tập cùng bạn bè hãy tự tin chọn cho mình Cardigan và thổi cơn gió lạ cho ngày thu se lạnh nhé!

Đã rất được ưu chuộng trong mùa thu năm ngoái nhưng trong tiết trời chuyển mùa của những ngày thu năm nay Cardigan vẫn không hề có dấu hiệu hạ nhiệt mà lại đang có dấu hiệu nóng lên trong thu – đông năm nay.

Không quá khó tính như vest, một trong những điều luôn được cardigan được nhiều bạn gái lựa chọn là có thể diện trong nhiều hoàn cảnh đi chơi, đi làm, gặp mặt bạn bè… Hơn nữa, chỉ cần một chút tinh tế trong việc mix đồ bạn có thể tạo cho mình những dấu ấn mang đậm phong cách cá nhân.

Là dạng áo khoác sợ mỏng thường với chất liệu bằng len ren; sợi mỏng hoặc cotton nên đây là kiểu thời trang rất phù hợp với những ngày thu se lạnh. Hơn nữa, đây cũng là một trong những kiểu dáng thời trang được ưu thích của các sao Hàn nên luôn tạo ra sức hút đặc biệt đối với các teen girl đam mê vẻ đẹp của xứ Kim Chi.

Xu hướng nổi bật cho những cô nàng Cardigan năm nay là cuộc đua của màu sắc. Không dừng lại ở những kiểu trơn đơn giản, năm nay những mẫu Cardigan cũng rất phong phú cả về màu sắc trong cơn lốc color block và kiểu dáng từ tay lỡ, tay cộc đến dáng dài. Thêm vào đó là sự xuất hiện của nhiều những kiểu Cardigan có kiểu dáng rất lạ mắt cho mùa năm nay đang được khá nhiều các bạn gái cá tính lựa chọn.

Thêm một điểm cộng nữa cho sự năng động của Cardigan là rất dễ mix đồ. Bạn có thể tự tin chọn cho mình chiếc Cardigan mỏng để đi cùng với váy liền cực kỳ nữ tính. Còn nếu bạn vẫn luôn trung thành với jean cũng không khó nếu bạn chọn cho mình một chiếc áo cardigan mang phong cách vintage vẫn đậm cá tính mà không hề thiếu sự sành điệu









Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ