Quần áo

Quần áo

8 thg 9, 2011

Mẹ Lê Văn Luyện bịt mặt, "trốn" khỏi nhà

Sau khi được CQĐT trả tự do, bà Lê Thị Thơm đã phải bịt kín mặt, nhờ người thân chở đi “trốn”

Ngày 7/9, Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh Bắc Giang đã ra quyết định trả tự do cho bà Lê Thị Thơm sau 9 ngày bị Cơ quan Điều tra tạm giữ hình sự để điều tra vụ thảm sát mà con trai bà là Lê Văn Luyện được xác định là hung thủ.

Cổng nhà ông Ngà đã được thay mới.

Nhà bà Lê Thị Thơm vẫn cửa đóng then cài, ngoài sân
lá rụng hoang lạnh không có ai quét dọn.

Chiều 7/9, bà Lê Thị Thơm đã chính thức được thả tự do. Sau khi rời khỏi trại tạm giam, bà Thơm đã về nhà sau đó đã đi “trốn”.

Sáng nay (8/9), phóng viên quay trở lại nhà bà Thơm để tìm gặp. Tuy nhiên, ngôi nhà hai tầng vẫn đóng cửa im ỉm như những ngày vừa qua. Cánh cửa sắt khóa chặt.

Anh Vũ Văn Bình - Người sống cạnh nhà bà Thơm - cho biết: “Chiều tối hôm qua, tôi thấy chị ấy về nhà, khoảng nửa tiếng sau thì khăn gói rời nhà. Chị ấy đeo khẩu trang kín mặt và lên xe máy ai đó, chở chị ấy đi”

Tại nhà ông Lê Văn Ngà - Bố chồng bà Thơm - hai cánh cổng tre cũ nát đã được thay mới và khóa kỹ càng bằng chiếc khóa dây.
Người dân nơi đây vẫn không ngớt bàn tán xôn xao về sự việc Lê Văn Luyện ra tay giết hại 4 người trong một gia đình để cướp vàng. Đến nay, cũng chỉ vì Luyện mà gia đình có tới 5 người bị cơ quan chức năng khởi tố bị can. Không những thế, những người thân trong gia đình nội, ngoại của Lê Văn Luyện cũng gặp rất nhiều sức ép từ phía dư luận xã hội…

Và việc bà Lê Thị Thơm phải khăn gói rời khỏi nhà ngay khi được thả tự do cũng là điều dễ hiểu.


Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ