Quần áo

Quần áo

9 thg 9, 2011

Một đêm 8 lần thay áo, Mỹ Tâm biến hóa từ công chúa teen thành quý bà quyến rũ

Dốc sức đầu tư vào live show “Cho một tình yêu”, Mỹ Tâm đã làm khán giả Sài Gòn phát cuồng vì đi hết từ bất ngờ này đến bất ngờ khác.

Đêm nhạc diễn ra theo đúng dự kiến, Mỹ Tâm là nhân vật chính cùng 4 vị khách mời đặc biệt, người tình điện ảnh – ca sĩ Tuấn Hưng, diễn viên hài Hiếu Hiền và giải nhất sao mai điểm hẹn 2010 Lương Viết Quang.

Với hơn 30 ca khúc trình diễn trong liveshow bao gồm cả bài mới lẫn cũ, Mỹ Tâm khẳng định giọng ca trường kỳ và sức khỏe dẻo giai đến ngạc nhiên. Khán giả không bị mất tập trung vì chủ nhân đêm nhạc hát quá nhiều mà đuối sức hay lạc giọng.

Ngược lại càng về cuối Mỹ Tâm tự tin cho khán giả thưởng thức những ca khúc bốc lửa bằng giọng ca có nội lực tràn trề, hết mình vì khán giả yêu nhạc, yêu Mỹ Tâm.

Thú vị nhất trong đêm nhạc là phần trang phục trình diễn của Mỹ Tâm. Ca sĩ “Nhé anh” đầu tư rất kỹ lưỡng và cầu kỳ, Mỹ Tâm đã thay 8 bộ váy trong một đêm, mở đầu ra mắt khán giả là bộ trang phục như công chúa tuổi teen và sau đó là những bộ trang phục kế tiếp lớn dần lên, lớn lên và kết thúc là một Mỹ Tâm như quý bà quyến rũ.












Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ