Quần áo

Quần áo

9 thg 9, 2011

65 tuổi nâng ngực để hẹn hò trai trẻ

Cụ bà Joan Lloyd thổ lộ, bà đã có một luồng sinh khí mới sau khi nâng ngực ở tuổi 65 như mong muốn.

Bà Joan quyết định đi phẫu thuật nâng ngực, từ cỡ A như mọi khi lên cỡ F sau khi không hài lòng với bộ ngực của mình suốt nhiều năm.

Cựu người mẫu điền kinh, có thể chống đẩy 150 cái, hai lần một ngày và làm hơn 2.000 bài tập về chân, bắt đầu chán ghét bộ ngực của mình sau khi sinh đứa con thứ 4. Sau khi ông chồng David bị ốm vì bệnh tim và phổi, xơ gan, tiểu đường và Alzheimer, bà Joan đã mất 15 năm chăm sóc chồng.

Mãi tới năm ngoái sau khi chồng qua đời, bà Joan ở Abergele, Bắc Wales mới quyết định đó là thời điểm thích hợp để đầu tư cho bộ ngực.

Trước khi nâng ngực, bà Joan cảm thấy thiếu tự tin.

Joan nói: "Hiện giờ, tôi cảm thấy tự tin hơn nhiều. Tôi thấy rằng việc nâng ngực khiến tôi có sức sống mới. Sau khi sinh 4 đứa con, cộng thêm việc già đi, ngực xệ khiến tôi rất buồn. Tôi luôn luôn có một bộ ngực đồ sộ nhưng từ khi nó giảm từ cỡ 40 xuống còn 32 và không có gì, tôi luôn muốn nâng ngực song dường như chưa bao giờ tới thời điểm để thực hiện".

Bà của 13 đứa cháu nói, bà cảm thấy thất vọng vì hình dáng của mình sau khi nuôi con. Joan nói, con cháu đều ủng hộ quyết định của bà và bà rất vui với kết quả sau khi phẫu thuật. "Tôi đã dùng 4.250 bảng tiền tiết kiệm để phẫu thuật và từng đồng bỏ ra đều xứng đáng. Người già giờ đây không phải ngồi nghỉ ngơi và sống độc thân thêm nữa... tôi đã có vài cuộc hẹn, với những người đàn ông từ 24 tới 50. Một số người thậm chí còn không biết tôi bao nhiêu tuổi".

"David sẽ muốn tôi vui vẻ và sống tiếp. Đó là những gì tôi đang làm. Và biết đâu đấy, hy vọng là tôi có thể tìm kiếm được một người mà tôi sẽ có mối quan hệ đặc biệt một lần nữa vào một ngày nào đó.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ