Quần áo

Quần áo

26 thg 9, 2011

Quang Dũng không muốn nhắc tới người mới của vợ

"Chuyện đã cũ rồi nên hãy cất giữ một nơi thật sâu kín. Hiện tại, cả tôi và Jenny đang muốn xây dựng tình bạn và những điều tốt đẹp cho con trai", Quang Dũng tâm sự.

- Thời gian qua anh ra đĩa liên tục. Anh làm việc để quên buồn hay thực sự đã lấy được cân bằng?

Tôi đã hết buồn nên cần gì phải làm để quên buồn. Chưa bao giờ tôi cảm thấy mình sung sức như lúc này. Hai năm qua, chuyện tình cảm buồn làm tôi không còn tâm trí để nghĩ đến làm gì nữa. Tôi chỉ biết đi hát và đi hát thôi. Có thể nói đây là dịp tôi trở lại sau thời gian im ắng. Sự trở lại bao giờ cũng hào hứng nhiệt huyết hơn.

- Vậy mà nhiều người nói Quang Dũng sắp hết thời rồi đấy?

Tôi được nghe khá nhiều thông tin kiểu như thế nhưng lập trường suy nghĩ của mình mới là quan trọng. Tôi không còn là người mới bắt đầu đi hát, dễ bị lung lay trước những lời nói không hay. Tôi yêu và hát dòng nhạc có giá trị và luôn muốn tạo được những chuẩn mực cho những tác phẩm mình thể hiện.
Thực ra, để có ngày hôm nay bình thản như bạn thấy, tôi đã trải qua hai năm chông chênh, im lặng. Hai năm đó tôi chỉ lặng lẽ đi hát kiếm tiền và để vết thương lành dần. Hai năm đó, tôi thấy thật quý giá vì có thời gian nhìn lại mình, có thêm kinh nghiệm về cuộc sống, tình yêu… Khi mọi chuyện buồn đi qua, tôi muốn làm một cái gì đó để dánh dấu sự quay trở lại và sự trở lại bao giờ cũng hào hứng, tràn trề năng lượng hơn.

- Có thể miêu tả anh hiện tại như thế nào?

Nhiều năng lượng để thực hiện các kế hoạch âm nhạc trong nước cũng như hải ngoại. Tình yêu trong tôi cũng nhiều hơn, dạt dào hơn, ngoài tình yêu với con trai, tôi còn có tình yêu với 6 người cháu ruột đang sống chung nhà. Các cháu coi tôi như người cha nên tôi cũng phải làm trách nhiệm người cha với các cháu. Sự phấn đấu của mình vì những đứa con là động lực cho những kế hoạch âm nhạc. Tôi yêu quý mỗi buổi sáng thức dậy, yêu quý mỗi ngày vì mỗi ngày với tôi là một niềm vui. Tôi hướng dẫn các con làm việc này, việc kia vui lắm.
- Trong khi anh đang chăm sóc cháu tại đây thì con anh ở Mỹ lại xa vòng tay cha?

Đó là điều khiến tôi chạnh lòng nhưng tôi nghĩ Bảo Nam ở Mỹ vẫn tốt hơn vì đời sống, môi trường bên đó thuận lợi. Về bên này, tôi đi hát thường xuyên không an tâm dù bé ở nhà với ai đó. Bảo Nam đang ở với ông bà ngoại nên cả tôi và Jenny đều an tâm. Dù con sống ở Mỹ, tôi vẫn dặn ông bà cho cháu nghe cải lương.
Văn hóa nằm ở cải lương, nghe cải lương để hiểu được con người, tình cảm của người Việt. Không biết tôi có chủ quan hay không nhưng tôi thấy nghe cải lương là biết được hồn người Việt. Ngân nga câu hát, tiếng đàn làm cho Bảo Nam gần hơn với âm nhạc Việt Nam, hình dung được quê hương của mình như thế nào. Mong muốn của tôi là như thế nhưng không biết có làm được hay không?

- Anh và vợ cũ phân chia thế nào trong việc chăm sóc con để bé không thiếu tình cảm cha mẹ?

Điều tôi thấy vui và hạnh phúc là đến bây giờ chúng tôi vẫn như những người bạn. Ngoài những trao đổi về con trai, chúng tôi chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống một cách chân thành. Thời gian đầu cũng hơi khó khăn, nhưng giờ chúng tôi điện thoại, nhắn tin thường xuyên.
- Người yêu hiện tại của Jenny có phải là bạn thân của anh như báo chí đã đưa tin?

Chuyện đã cũ rồi nên hãy cất giữ một nơi thật sâu kín. Hiện tại, cả tôi và Jenny đang muốn xây dựng tình bạn và những điều tốt đẹp cho con trai.

Nhãn:

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ